Memac Ogilvy Dubai đã đưa ra ý tưởng sáng tạo tuyệt vời qua quảng cáo in (print-ad) “Sömnig” dành cho IKEA.
Cụ thể, nổi bật ở mặt sau mỗi tờ tạp chí Good Arab Emirates vào tháng 4 vừa qua. Nó được gọi là “quảng cáo in buồn ngủ nhất từng được thực hiện”, Sömnig được thiết kế để giúp bạn ngủ ngon hơn.
Điều đầu tiên khiến bạn chú ý chính là hương thơm mà nó phát ra. Trong mực in có chiết xuất oải hương, được biết đến với tác dụng thư giãn cơ bắp, làm chậm nhịp tim, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt, đáng kể nhất là bạn có thể tháo tờ quảng cáo ra, gấp lại theo hướng dẫn, cắm vào cổng USB để sạc.
Sau đó, Sömnig có thể để bên cạnh giường như một nguồn phát tiếng ồn trắng (white-noise), giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. Nếu âm thanh quá lớn, chỉ việc để Sömnig ra xa một chút.
Quảng cáo in buồn ngủ nhất từng được thực hiện #IKEASÖMNIG
Vậy, nó có thực sự hoạt động như những gì được quảng cáo không? Chính xác là có, white-noise mà Sömnig phát ra rất dễ chịu, mùi hoa oải hương phát ra giúp bạn cảm thấy thư giãn. Sự thật, chúng ta chẳng bao giờ ngờ được trong tờ tạp chí sẽ có một cái… lòa, thậm chí còn phát ra hương thơm.
Theo Adweek Quảng cáo in mới nhất của IKEA: Hãy tè lên để được giảm giá!