Trang chủ Tin Tức Oppo Brand Shop dự kiến đón 3.000 khách trong ngày lên kệ...

Oppo Brand Shop dự kiến đón 3.000 khách trong ngày lên kệ F9

864
Sau một tuần ra mắt, Oppo F9 đã cán mốc 34.000 đơn đặt hàng, tương đương mỗi giờ có hơn 200 máy được bán ra. Điều này cho thấy sức hút của mẫu smartphone này. Trên các trang web của những đơn vị bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT, Viễn Thông A… số lượng đặt hàng của Oppo F9 đang tiếp tăng mạnh.
Oppo F9 đã cán mốc 34.000 đơn đặt hàng sau một tuần, đạt kỷ lục của hãng tại Việt Nam.

Từ 25/8, Oppo F9 sẽ mở bán và trao máy cho những khách hàng đặt hàng đầu tiên tại hệ thống các đại lý bán lẻ trên toàn quốc cũng như cửa hàng thương hiệu của Oppo.
Tại sự kiện lên kệ của smartphone F9, Oppo sẽ tổ chức sự kiện lên kệ vào lúc 11h ngày 25/8 tại cửa hàng Brand Shop, tầng 3 trung tâm thương mại Crescent Mall, đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM. Chương trình sẽ có các hoạt động đặc biệt như: trả máy Oppo F9 cho những khách hàng đặt trước và tặng thêm thú bông Olie cao cấp; giảm giá 50% các phụ kiện; dán màn hình, vệ sinh máy miễn phí; trò chơi quay số trúng thưởng. Ngoài ra khách hàng mua Oppo F9 trong ngày diễn ra sự kiện còn được 
Bên cạnh đó, cửa hàng còn tặng kèm qua khi khách hàng mua các mẫu máy Oppo chính hãng trong ngày diễn ra sự kiện. Cụ thể, khi mua Find X, F9, F7, F7 128GB, khách hàng sẽ nhận bộ quà 5 món hoặc phiếu mua hàng 300.000 đồng. Riêng Oppo F9 có thêm lựa chọn quà là tai nghe LE907 trị giá 399.000 đồng. Đối với các mẫu máy A3s, A83, A71K, khách hàng cũng được nhận bộ quà 4 món hoặc phiếu mua hàng 100.000-150.000 đồng tùy model. Tất cả sản phẩm nói trên đều được trả góp 0% lãi suất.

Oppo F9 sở hữu mặt lưng với đường vân cánh hoa độc đáo, kết hợp cùng hiệu ứng chuyển màu gradient. 

Oppo F9 là dòng smartphone mới nhất thuộc phân khúc trung cao được Oppo chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 15/08 vừa qua tại Trường đua Đại Nam. Ngoài chức năng chụp ảnh selfie cao cấp, F9 mang đến những ưu điểm như: sạc nhanh, camera kép và thiết kế sắc màu chuyển động.
F9 đánh dấu lần đầu tiên Oppo trang bị tính năng sạc nhanh VOOC cho sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Đây là công nghệ sạc nhanh và an toàn độc quyền của Oppo, sử dụng dòng điện áp thấp và có tốc độ sạc nhanh gấp bốn lần so với sạc thường ở chuẩn 5V – 1A. Khi đối mặt với các tình huống khẩn cấp, người dùng có thể chỉ cần mất 5 phút sạc là đủ để duy trì 2 giờ nói chuyện.
Oppo F9 sẽ sở hữu hai phiên bản màu sắc: Đỏ ánh dương và Xanh chạng vạng, với bộ nhớ trong lên đến 64GB và hỗ trợ mở rộng lên đến 256GB. Ngoài ra, sẽ có thêm hai lựa chọn cho khách hàng là phiên bản bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB.  

Chú gấu bông các khách hàng đặt trước Oppo F9 sẽ nhận được trong sự kiện ngày 25/8. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Oppo F9 phiên bản 4GB sẽ được ra mắt với mức giá bán là 7,69 triệu đồng trên hệ thống các điểm bán toàn quốc. Sự kiện mở bán và trao máy cho những khách hàng đầu tiên sẽ được diễn ra tại Oppo Brand Shop Phú Mỹ Hưng. Đây là một trong các cửa hàng thương hiệu cao cấp có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam của Oppo tại Việt Nam, thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở.
Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn được tuyển chọn và đào tạo kỹ càng, Brand Shop là một trong những chiến lược của Oppo nhằm mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, với sự tương tác thông tin tốt nhất, không thúc ép khách hàng.
Bảo An

Từ 1-31/8, người tiêu dùng khi tham gia đóng góp ý kiến và ý tưởng giúp Oppo hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm qua tổng đài 1800577776 sẽ được nhận quà tặng.  Khách hàng đến các trung tâm dịch vụ khách hàng của Oppo trong thời gian diễn ra chương trình còn nhận được dịch vụ đặc quyền gồm có bộ quà tặng popsocket, vệ sinh máy miễn phí, dán màn hình miễn phí (áp dụng trên toàn quốc) và dán kính cường lực (áp dụng tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ). Ngoài ra, khách hàng thực hiện tạo thiệp cảm ơn người thân, bạn bè thông qua website sẽ được Oppo chuyển thiệp tới tận tay người nhận, thông qua đường bưu điện.