Với khoảng thời gian 3 tháng quý 2/2018, doanh thu của Snap tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 262 triệu USD, cao hơn so với dự đoán của các chuyên gia phân tích Phố Wall là 250 triệu USD. Tương tự, trong khi Phố Wall ước tính Snap sẽ chịu khoản lỗ 17 cent/cổ phiếu thì con số này trong thông báo của Snap chỉ là 14 cent.
Bên cạnh đó, nhà sáng lập Snapchat kiêm CEO Snap Evan Spiegel cho rằng việc giao diện người dùng được thiết kế lại hồi đầu năm của Snapchat cũng đã khiến lượng người dùng suy giảm. Sau khi giao diện triển khai, người dùng đã rất thất vọng và gửi kiến nghị trên Change.org để yêu cầu trả về giao diện cũ.
Cùng với ứng dụng nhắn tin Snapchat, Snap cũng bán kính mát ghi hình được gọi là Spectacles. Trong quý này, công ty đã tung ra bản cập nhật của Spectacles với khả năng quay phim HD và bảo vệ khỏi nước. Kính được bán với giá bán lẻ 149,99 USD
Việc báo cáo tài chính của Snap tốt hơn so với những gì mà giới phân tích Phố Wall dự đoán giúp giá trị cổ phiếu Snap tăng nhẹ từ 13,12 USD lên 13,2 USD.