Trang chủ Tin Tức Vivo tung chiến dịch đồng hành cùng FIFA World Cup 2018

Vivo tung chiến dịch đồng hành cùng FIFA World Cup 2018

691

Vivo, thương hiệu smartphone tài trợ chính thức giải bóng đá FIFA World Cup 2018 tại Nga, chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu với tên gọi “Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi”.
Chiến dịch bao gồm hai hoạt động chính, Vivo Super Fan Photographer liên quan nhiếp ảnh và Vivo Super Time tập trung vào âm nhạc.
Vivo Super Fan Photographers là chương trình tập hợp những người hâm mộ bóng đá, khách hàng và khách mời đặc biệt dùng điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc trên sân bóng FIFA World Cup.

Cực cầu thủ Ruud Gullit đang cầm Vivo X1 chụp ảnh selfie cùng huyền thoại Bebeto.

Bebeto, huyền thoại bóng đá người Brazil, người đã từng cùng đội tuyển Brazil dành ngôi vô địch FIFA World Cup 1994 và Ruud Gullit, cựu tuyển thủ đội tuyển Hà Lan với thành tích Quả Bóng Vàng 1987 sẽ là khách mời đặc biệt của sự kiện.

Sẽ có 128 người được lựa chọn tham gia chương trình Vivo Super Fan Photographers cho mùa giải FIFA World Cup 2018. Trước mỗi trận đấu, các fan này sẽ được cung cấp một chiếc điện thoại Vivo và trao quyền tiếp cận khu vực đường biên và sân bóng để chụp ảnh và chia sẻ với mọi người.
Trong khi đó, chương trình Vivo Super Time sẽ bao gồm các hoạt động âm nhạc xuyên suốt theo chủ đề trong mùa giải, gồm Vivo Super DJ show tại tất cả 64 trận đấu.

Đại diện Vivo và FIFA tại sự kiện công bố chiến dịch Khoảnh khắc của tôi, FIFA World Cup của tôi.

Ngoài ra, Vivo đã ra mắt phiên bản giới hạn V9 màu xanh dành riêng cho FIFA World Cup 2018 tại Nga. Được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 626, 4GB RAM, phiên bản V9 giới hạn này hoạt động trên hệ điều hành Android 8.1 mới nhất.
Phiên bản điện thoại Vivo V9 giới hạn này sẽ được trưng bày tại Nhà truyền thống của FIFA ở thành phố Zurich, Thụy Sĩ. Đây là phiên bản điện thoại giới hạn đầu tiên trong lịch sử được đưa vào danh sách những kỷ vật  ghi dấu sự phát triển của bóng đá toàn cầu.