Trang chủ Tin Tức Xem xong “Chạy ngay đi”, dân tình Facebook hét giá chục triệu...

Xem xong “Chạy ngay đi”, dân tình Facebook hét giá chục triệu cho tài khoản Like, comment đầu tiên vào MV

760

Nửa đêm qua, MV “Chạy ngay đi” nóng hổi vừa thổi vừa ăn của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt, khiến bao con tim thần dân Sky phải nức lòng đến nỗi đang chuẩn bị đi ngủ cũng không dám nhắm mắt, cố bật dậy mà xem. Và từ đó cũng xuất hiện ngay những phản ứng “trời ơi đất hỡi” như… rao bán các tài khoản tương tác đầu tiên với MV của Sơn Tùng.
Có lẽ độ hot tích trữ những ngày qua của MV này kết hợp với không khí mùa hè đã tăng đến mức quá nóng, cho nên bất kỳ cái gì nghĩ ra để hốt được về tay từ video này là được cư dân mạng ráo riết làm ngay. Không cần biết nó có kém sang hay hài hước thế nào, cứ mang yếu tố “đầu tiên” là thể nào cũng có giá.
10 triệu cho 1 acc có lượt dislike đầu tiên?
Dĩ nhiên là chẳng có ai mù quáng vì idol hay ngớ ngẩn đến nỗi đi mua chúng làm gì. Đúng là sự xuất hiện đầu tiên luôn có cái giá của nó, nhưng những kiểu rao giá như thế này thì đúng là không thể đỡ nổi.
Nhiều tài khoản khác cũng tự nhận mình là người comment đầu tiên và hùa theo trò rao giá này. Dù vậy, một thanh niên nghiêm túc đã đứng ra vạch mặt ngay điều đó, cho rằng thật ra đó chỉ là vì họ chưa kịp load hàng nghìn bình luận khác đã có mặt trước cả mình rồi cơ:
Chỉ thấy một mình comment không có nghĩa là đầu tiên và duy nhất, vì còn nơi khác có tốc độ mạng nhanh hơn nhiều nhé.
Trước đây thậm chí còn có trào lưu soi MV, sau đó tìm ra những vật dụng, phụ kiện như quần áo, đạo cụ giống y hệt với sao rồi mở bán kiếm lời. Thôi thì biết làm sao được, độ “hype” lần này của chàng ca sỹ quê Thái Bình này lại hóa ra một thành công vang dội, tạo hiệu ứng rất rộng lớn cho cộng đồng mạng rồi!