Cũng như các điểm giao dịch hiện có trên địa bàn tỉnh, điểm giao dịch mới được thiết kế, trang bị hình ảnh nhận diện thương hiệu và tổ chức hoạt động theo mẫu chuẩn nhằm nâng cao hình ảnh VNPT và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của VNPT tại Đắk Lắk.
Với thông điệp “KHÁCH HÀNG LÀ NHỮNG NGƯỜI THÂN YÊU NHẤT” đến với điểm giao dịch của VNPT, khách hàng sẽ được giao dịch viên niềm nở đón tiếp, tư vấn và phục vụ chu đáo khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông – CNTT như: Di động VinaPhone trả trước, trả sau, dịch vụ điện thoại cố định, dịch vụ internet cáp quang, truyền hình MyTV và nhiều dịch vụ giá trị gia tăng.
Ngoài ra, tại điểm giao dịch khách hàng sẽ được trải nghiệm và cung cấp các dịch vụ Internet cáp quang siêu tốc FiberVNN, MegaVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV và vô vàn dịch vụ CNTT tiện ích như: Chữ kỹ số CA, kê khai bảo hiểm XH IVAN, tin nhắn thương hiệu SMS Brandname vv….
Lê Hường .
VietBao.vn