Sapo X dược ra mắt sáng ngày 17/4 tại Hà Nội

Theo đại diện Bizweb, bán hàng đa kênh đang là cơ hội của các shop nhưng cũng tạo ra vô vàn những thách thức, đòi hỏi phải đầu tư nhiều nguồn lực, thời gian hơn để quản lý, vận hành.
Đáp ứng nhu cầu thị trường, Bizweb (nền tảng website bán hàng đa kênh đang có 33.000 khách hàng) và Sapo (phần mềm quản lý bán hàng với hơn 10.000 khách hàng) chính thức hợp nhất với nhau để ra mắt phiên bản Sapo X – nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh đầu tiên tại Việt Nam.
Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ giúp các chủ shop, chủ doanh nghiệp giải quyết tận gốc bài toán quản lý và bán hàng đa kênh – điều mà các mô hình của các đơn vị hiện tại trên thị trường chưa giải quyết được triệt để.
Sapo X là nền tảng quản lý và bán hàng duy nhất được phát triển trên nền tảng mở tại Việt Nam hiện nay.
Điều này giúp cho Sapo X có khả năng tích hợp với các hệ thống CRM, ERP cũng như mở rộng thêm các kênh bán hàng mới, tính năng mới mà không phải gánh thêm chi phí, đáp ứng được nhu cầu và quy mô tăng trưởng của khách hàng.
Không đơn thuần là một phần mềm quản lý bán hàng, Sapo X sẽ là nền tảng lõi, điểm trung chuyển, tiếp nhận và xử lý các đơn hàng với các kênh bán hàng, giúp quản lý tập trung dù chủ shop có bán trên các kênh bán hàng khác nhau như cửa hàng, website, sàn giao dịch thương mại điện tử, mạng xã hội.

Sapo X ra đời biến website, bán hàng tại cửa hàng, Facebook hay sàn thương mại điện tử cũng chỉ là những kênh bán hàng và có một trung tâm tích hợp, chính là nền tảng lõi Sapo.
Như vậy hiện nay Bizweb sẽ trở thành Sapo Web – một phần của Sapo X. Khi chủ shop muốn mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bán thêm ở cửa hàng hay những kênh bán hàng khác thì sẽ rất dễ dàng vì tất cả đã sẵn sàng trên nền tảng Sapo X.
Chủ shop có nhu cầu làm website hay quản lý từng kênh có thể mua riêng gói dịch vụ thiết kế website (Sapo Web); nền tảng quản lý riêng tại cửa hàng (Sapo POS) hay quản lý bán hàng đa kênh (Sapo Omnichannel).
Chỉ cần “bật – tắt” kênh bán hàng, sản phẩm sẽ được đồng bộ trực tiếp lên từng kênh. Mọi thông tin hàng hóa, tồn kho, khách hàng… trên các kênh bán hàng đều được quản lý tại một nơi.
Với quy mô từ vài chục đơn hàng đến 10.000 đơn hàng/ngày, phiên bản tiêu chuẩn của Sapo X cho phép hỗ trợ shop vận hành hiệu quả, có thể giúp tiết kiệm 30% chi phí vận hành và 70% phí xây dựng hệ thống so với việc xây dựng hệ thống quản lý riêng.
 

Nguyên Đức