Không chỉ rào cản ngôn ngữ, người khuyết tật gặp khó khăn trong giao tiếp cũng dễ dàng gây ra chẩn đoán nhầm, gây nguy hiểm cho tính mạng bệnh nhân.
Từ năm 1977 đến nay, Mercedes-Benz đã hợp tác với nhiều tổ chức y tế trên toàn thế giới nhằm cung cấp thuốc men, dịch vụ y tế cho người dân ở những khu vực khó khăn. 
Mới đây, Mercedes-Benz đã hợp tác với công ty quảng cáo BBDO Bangkok và Thai Health với ý tưởng độc đáo: Hình ảnh hóa cơn đau, biến chúng thành những logo tương ứng, giúp bác sĩ và bệnh nhân dễ dàng giao tiếp, giảm tỉ lệ chẩn đoán sai cũng như giảm lãng phí nguồn lực y tế.
Hình ảnh hóa cơn đau, biến chúng thành những logo tương ứng, giúp bác sĩ và bệnh nhân dễ dàng giao tiếp, giảm tỉ lệ chẩn đoán sai cũng như giảm lãng phí nguồn lực y tế
Ngôn ngữ Phổ quát của Nỗi đau
 Bộ logo về những cơn đau này được gọi là “Ngôn ngữ Phổ quát của Nỗi đau” (The Universal Language of Pain). Cơn đau như bị xoắn, bóp hay như lửa đốt đều có miêu tả chi tiết bằng hình ảnh.
Video giới thiệu “Ngôn ngữ Phổ quát của Nỗi đau”:
Ngôn ngữ Phổ quát của Nỗi đau – The Universal Language of Pain
Nếu được sử dụng chính thức, hệ thống logo “vượt qua rào cản ngôn ngữ” này sẽ giúp tạo ra những thay đổi tích cực trong y tế không chỉ tại Thái Lan mà trên toàn thế giới. Đây quả là ý tưởng vì cộng đồng cần được xem xét một cách nghiêm túc.
Theo Campaignbriefasia Quảng cáo cũ mà hay: Nếu làm há cảo chỉ mất 3 giây, 4G của Docomo cũng nhanh như vậy