Mozilla đang thiết kế lại logo Firefox để thay đổi nhận diện thương hiệu mới với người dùng, theo The Verge.
Trong khoảng thời gian này, trình duyệt web nổi bật với biểu tượng hình con cáo đang làm lại toàn bộ biểu tượng trên nhiều sản phẩm của mình để tiến tới một sự thống nhất chung. Hiện tại Mozilla đang đưa lên những mẫu phác thảo mới lên trang blog để thăm dò ý kiến của người dùng
“Biểu tượng chú cáo với chiếc đuôi lửa không còn đủ ý nghĩa để đại diện cho toàn bộ sản phẩm của chúng tôi”, các nhà thiết kế Mozilla viết trong một bài đăng trên blog. Do đó, Firefox đang muốn làm cho logo chú cáo có kiểu dáng đẹp hơn.
Có hai biểu tượng được Mozilla đang thăm dò để chọn làm logo chính – một là hình đầu chú cáo được làm cách điệu, hai là hình ngọn lửa cuộn tròn. Ngoài ra, Mozilla cũng chia sẻ các biểu tượng mới của các tính năng chung trên trình duyệt.
Đây không phải là lần thay đổi thiết kế đầu tiên mà nền tảng Mozilla muốn hướng tới trong thời gian gần đây. Tháng 12 năm ngoái, hãng đã đưa ra một biểu tượng sáng sủa và đơn giản hơn cho Firefox Quantum.
Mozilla không đề nghị người dùng gửi ý tưởng của riêng mình cho bộ phận thiết kế, đồng thời cho biết cả hai biểu tượng trên chưa phải là “ý tưởng cuối cùng”.
Trong khoảng thời gian này, trình duyệt web nổi bật với biểu tượng hình con cáo đang làm lại toàn bộ biểu tượng trên nhiều sản phẩm của mình để tiến tới một sự thống nhất chung. Hiện tại Mozilla đang đưa lên những mẫu phác thảo mới lên trang blog để thăm dò ý kiến của người dùng
“Biểu tượng chú cáo với chiếc đuôi lửa không còn đủ ý nghĩa để đại diện cho toàn bộ sản phẩm của chúng tôi”, các nhà thiết kế Mozilla viết trong một bài đăng trên blog. Do đó, Firefox đang muốn làm cho logo chú cáo có kiểu dáng đẹp hơn.
Có hai biểu tượng được Mozilla đang thăm dò để chọn làm logo chính – một là hình đầu chú cáo được làm cách điệu, hai là hình ngọn lửa cuộn tròn. Ngoài ra, Mozilla cũng chia sẻ các biểu tượng mới của các tính năng chung trên trình duyệt.
Đây không phải là lần thay đổi thiết kế đầu tiên mà nền tảng Mozilla muốn hướng tới trong thời gian gần đây. Tháng 12 năm ngoái, hãng đã đưa ra một biểu tượng sáng sủa và đơn giản hơn cho Firefox Quantum.
Mozilla không đề nghị người dùng gửi ý tưởng của riêng mình cho bộ phận thiết kế, đồng thời cho biết cả hai biểu tượng trên chưa phải là “ý tưởng cuối cùng”.