Phát biểu tại CES châu Á, Chủ tịch mảng smartphone của Huawei, Kevin Ho, đã công bố hoạt động kinh doanh siêu phẩm P20 ra sao cũng như đặt nó lên bàn cân với các thiết bị dòng P trước đây. Theo kết quả của công ty, doanh thu của P20 tăng 81% so với dòng P10 tiền nhiệm.
Huawei bật mí, họ đã bán được tổng cộng 6 triệu thiết bị thuộc dòng P20 trong 3 tháng đầu ra mắt, một mức tăng trưởng vượt bậc so với con số 3,3 triệu của bộ ba P10 (gồm P10, P10 Plus và P10 Lite) cùng kỳ. Dẫu vậy Huawei không tiết lộ số lượng máy tìm được chủ mới của từng smartphone cụ thể.
Các chuyên gia nhận định P20 Lite sẽ “đắt khách” nhất do giá bán tương đối thấp. Tuy nhiên, các báo cáo trước đó cũng cho thấy P20 Pro đã đạt doanh số bán hàng khá ấn tượng, đặc biệt là ở thị trường châu Âu với doanh thu tăng đến 316% nhờ những tính năng độc đáo như camera 3 ống kính cũng như tùy chọn phiên bản màu Twilight lạ mắt.
“Sự đón nhận nồng nhiệt và hiệu suất bán hàng cực tốt của dòng sản phẩm Huawei P20 đã chứng minh rằng chúng tôi rất am hiểu thị trường của mình như, đồng thời nó còn thể hiện quyết tâm theo đuổi những sự đột phá của bộ phận R&D”, trích lời ông Kevin Ho.
“Chúng tôi sẽ tận dụng thành công nhờ dòng sản phẩm Huawei P20 làm động lực thúc đẩy mình tiếp tục phát triển. Hãy chờ đón thêm nhiều sản phẩm của Huawei vào cuối năm nay nhé!”
Ngoài ra, vị chủ tịch này còn “úp mở” về flagship Mate 20 Pro mà Huawei đang rục rịch “trình làng” vào cuối năm nay. Nó được kỳ vọng sẽ sở hữu camera 3 ống kính tương tự như P20 Pro, thế nhưng màn hình sẽ có kích thước 6,9 inch – lớn hơn người anh em của mình khá nhiều.
Hiện tại Huawei vẫn chưa xác nhận chính xác khi nào dòng Mate 20 sẽ xuất hiện chính thức, nhưng xem xét các thiết bị Mate đã làm trước đây, có lẽ sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 10 như với Mate 10.
Theo Android Headlines Huawei đặt mục tiêu bán ra 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018
Huawei bật mí, họ đã bán được tổng cộng 6 triệu thiết bị thuộc dòng P20 trong 3 tháng đầu ra mắt, một mức tăng trưởng vượt bậc so với con số 3,3 triệu của bộ ba P10 (gồm P10, P10 Plus và P10 Lite) cùng kỳ. Dẫu vậy Huawei không tiết lộ số lượng máy tìm được chủ mới của từng smartphone cụ thể.
Các chuyên gia nhận định P20 Lite sẽ “đắt khách” nhất do giá bán tương đối thấp. Tuy nhiên, các báo cáo trước đó cũng cho thấy P20 Pro đã đạt doanh số bán hàng khá ấn tượng, đặc biệt là ở thị trường châu Âu với doanh thu tăng đến 316% nhờ những tính năng độc đáo như camera 3 ống kính cũng như tùy chọn phiên bản màu Twilight lạ mắt.
“Sự đón nhận nồng nhiệt và hiệu suất bán hàng cực tốt của dòng sản phẩm Huawei P20 đã chứng minh rằng chúng tôi rất am hiểu thị trường của mình như, đồng thời nó còn thể hiện quyết tâm theo đuổi những sự đột phá của bộ phận R&D”, trích lời ông Kevin Ho.
“Chúng tôi sẽ tận dụng thành công nhờ dòng sản phẩm Huawei P20 làm động lực thúc đẩy mình tiếp tục phát triển. Hãy chờ đón thêm nhiều sản phẩm của Huawei vào cuối năm nay nhé!”
Ngoài ra, vị chủ tịch này còn “úp mở” về flagship Mate 20 Pro mà Huawei đang rục rịch “trình làng” vào cuối năm nay. Nó được kỳ vọng sẽ sở hữu camera 3 ống kính tương tự như P20 Pro, thế nhưng màn hình sẽ có kích thước 6,9 inch – lớn hơn người anh em của mình khá nhiều.
Hiện tại Huawei vẫn chưa xác nhận chính xác khi nào dòng Mate 20 sẽ xuất hiện chính thức, nhưng xem xét các thiết bị Mate đã làm trước đây, có lẽ sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 10 như với Mate 10.
Theo Android Headlines Huawei đặt mục tiêu bán ra 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018