Với mô hình quảng cáo online truyền thống hiện nay, nếu doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức muốn quảng cáo thì đều sẽ phải thông qua rất nhiều “cầu trung gian” như các kênh báo chí online, các kênh truyền hình, videos trực tuyến, các hãng quảng cáo lớn và phổ biến điển hình như Google hay Facebook. Nhưng với “giải pháp kết nối quảng cáo trực tiếp” thì mô hình hoạt động quảng cáo online sẽ có thêm hình thức “trực tiếp” hoàn toàn mới.
“Giải pháp kết nối quảng cáo trực tiếp” về cơ bản chính là một “sàn giao dịch quảng cáo trực tiếp”, nơi nhà quảng cáo có thể đăng liên kết quảng cáo của mình còn những người dùng, những người muốn kiếm tiền quảng cáo sẽ chủ động lựa chọn liên kết quảng cáo phù hợp để sử dụng cho việc nhắn tin, email, chia sẻ, đăng lên các trang mạng xã hội hay nhúng vào website của chính mình… để kiếm tiền quảng cáo.
Cũng tại chính giải pháp này, một người dùng khi đăng nhập hệ thống có thể đồng thời đóng vai trò là “người kiếm tiền” quảng cáo khi chia sẻ, khai thác liên kết quảng cáo để kiếm tiền. Đồng thời người dùng này cũng có thể là “nhà quảng cáo” khi đăng tải liên kết quảng cáo của chính mình lên hệ thống.
Với sự kết nối trực tiếp giữa cung với cầu quảng cáo hướng tới sự đơn giản và dễ sử dụng, “giải pháp kết nối quảng cáo trực tiếp” hứa hẹn là nơi tạo ra “cơ hội việc làm” rộng lớn cho tất cả những ai có thời gian nhàn rỗi và muốn kiếm thêm thu nhập từ quảng cáo online.
Hiện giải pháp đang được triển khai tại website didahaa.com và đang mở rộng tìm kiếm đối tác ở Việt Nam với thông tin chi tiết có thể xem tại: https://didahaa.com/partners/VN_Partner_Invitation.pdf
Lệ Thanh