Thế nhưng hình thức kinh doanh truyền thống sẽ tiêu tốn nhiều loại chi phí, từ thuê văn phòng, lương nhân sự, phí triển khai truyền thông quảng cáo đến các loại dịch vụ khác để đẩy doanh số. Với hơn 23 triệu lượt mua hàng mỗi ngày trên toàn khu vực Đông Nam Á, Lazada là một trong những trang TMĐT được đông đảo người tiêu dùng sử dụng để trải nghiệm mua sắm. Đây cũng là lựa chọn hấp dẫn cho các nhà kinh doanh khám phá năng lực bản thân, học làm chủ quỹ thời gian, phân bổ công việc của mình. Ở năm thứ 6 kể từ khi đi vào hoạt động, Lazada là một sàn thương mại điện tử đầu tàu, luôn nỗ lực mang đến người dùng những lợi ích, công cụ sử dụng đơn giản cùng khả năng hỗ trợ tận tâm. Đó là những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây.
Ngoài những cơ hội học hỏi, liên kết giữa người và người, kênh Lazada và cộng đồng nhà bán hàng có thể đem lại có thể “hô biến” những nhà bán hàng trở nên một nhà kinh doanh thực thụ, và quan trọng, với chính gian hàng mình toàn quyền làm chủ. Đăng ký trở thành nhà bán hàng Lazada tại đây.