Tại MWC 2018, nhà sản xuất Hàn Quốc tuyên bố sẽ “không cạnh tranh với các nhà sản xuất khác” bằng việc loại bỏ chu kỳ nâng cấp sản phẩm hàng năm. Với chiếc G7 ThinQ sắp ra mắt và V35 ThinQ đang được đồn đoán, hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng LG còn đang phát triển một mẫu flagship khác dành cho cuối năm nay.
Theo Android Authority, nguồn tin từ Evan Blass (@evleaks) cho biết sản phẩm bí ẩn này chính là LG V40 ThinQ, dự kiến ra mắt vào mùa thu với tên mã “Storm” (bão tố). Tên mã nội bộ hiện tại của LG G7 ThinQ là “Neo/Judy” còn V35 ThinQ là “Emma”.
Tuy thông tin hiện tại của V40 ThinQ còn khá ít, song có thể chắc chắn đây là bản nâng cấp hoàn toàn của V30, với các tính năng tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) đúng với những gì LG muốn mang lại với thương hiệu ThinQ.
Còn với V35 ThinQ, cấu hình máy chỉ mới rò rỉ tuần trước và chưa có hình ảnh nào về thiết bị được đăng tải.
Việc có 2 sản phẩm dòng V ra mắt gần nhau trong một năm có lẽ phù hợp với chiến lược hiện tại sau chiếc G6 mờ nhạt và mảng di động thua lỗ trầm trọng. Hãng sẽ không cạnh tranh cùng các OEM khác với những sản phẩm ra mắt hàng năm, thay vào đó sẽ lựa chọn con đường của riêng mình.
Tại sân chơi mà LG từng dùng để ra mắt nhiều thế hệ flagship G đó là Mobile World Congress (MWC), năm nay hãng chỉ trình làng bản nâng cấp nhẹ của V30 tại triển lãm này là V30S ThinQ.
Với 3 mẫu flagship có thể ra mắt trong năm nay, nhiều người đang thắc mắc liệu chiến lược mới của LG có đang “đi quá xa” không. Tất nhiên LG có thể không bán tất cả chúng trên toàn cầu, nhưng điều đó không phủ nhận một thực tế rằng nhà sản xuất Hàn Quốc đang tập trung vào quá nhiều mẫu flagship khác nhau trong một năm.
Phúc Thịnh
Theo Android Authority, nguồn tin từ Evan Blass (@evleaks) cho biết sản phẩm bí ẩn này chính là LG V40 ThinQ, dự kiến ra mắt vào mùa thu với tên mã “Storm” (bão tố). Tên mã nội bộ hiện tại của LG G7 ThinQ là “Neo/Judy” còn V35 ThinQ là “Emma”.
Tuy thông tin hiện tại của V40 ThinQ còn khá ít, song có thể chắc chắn đây là bản nâng cấp hoàn toàn của V30, với các tính năng tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI) đúng với những gì LG muốn mang lại với thương hiệu ThinQ.
Còn với V35 ThinQ, cấu hình máy chỉ mới rò rỉ tuần trước và chưa có hình ảnh nào về thiết bị được đăng tải.
Việc có 2 sản phẩm dòng V ra mắt gần nhau trong một năm có lẽ phù hợp với chiến lược hiện tại sau chiếc G6 mờ nhạt và mảng di động thua lỗ trầm trọng. Hãng sẽ không cạnh tranh cùng các OEM khác với những sản phẩm ra mắt hàng năm, thay vào đó sẽ lựa chọn con đường của riêng mình.
Tại sân chơi mà LG từng dùng để ra mắt nhiều thế hệ flagship G đó là Mobile World Congress (MWC), năm nay hãng chỉ trình làng bản nâng cấp nhẹ của V30 tại triển lãm này là V30S ThinQ.
Với 3 mẫu flagship có thể ra mắt trong năm nay, nhiều người đang thắc mắc liệu chiến lược mới của LG có đang “đi quá xa” không. Tất nhiên LG có thể không bán tất cả chúng trên toàn cầu, nhưng điều đó không phủ nhận một thực tế rằng nhà sản xuất Hàn Quốc đang tập trung vào quá nhiều mẫu flagship khác nhau trong một năm.
Phúc Thịnh