Chiến dịch của Domino’s đã giúp sửa chữa, lấp đầy hơn 50 ổ gà khi ra mắt trong vài ngày trước. Những thành phố đầu tiên chấp nhận “Paving for Pizza” bao gồm Burbank, California; Milford, Delaware; Bartonville, Texas; Athens và Georgia.Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu Domino’s vá ổ gà trong khu vực mình đang sống thông qua website của chiến dịch, nơi bạn có thể thấy mức độ thiệt hại mà một chiếc pizza bị ảnh hưởng do vận chuyển trên đoạn đường xấu.
“Domino’s là thương hiệu không ngừng nâng cao trải nghiệm với pizza, từ cách nó được làm ra cho tới cách nó được đặt hàng và vận chuyển. Chúng tôi biết rằng trải nghiệm tại nhà bao gồm nhiều yêu cầu để có được một chiếc pizza hoàn hảo. Điều này buộc chúng ta phải suy nghĩ rộng hơn về dịch vụ vận chuyển và xem xét cả tình hình giao thông. Vì vậy, chúng tôi quyết định làm điều mà chưa công ty pizza nào thực hiện”, Kelly McCormick, Giám đốc sáng tạo của CP + B cho hay.
Là người thường xuyên đưa ra những sáng kiến cải thiện chất lượng hoạt động và quảng cáo cho Domino’s, McCormick cho biết chiến dịch này nhận được phản hồi rất tích cực từ dân chúng, đặc biệt là người mê pizza.Không chỉ giúp cải thiện chất lượng pizza trên đường vận chuyển, việc lấp ổ gà của Domino’s có lẽ sẽ phần nào giảm thiểu sự nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Quả là chiến dịch tuyệt vời.Theo Adweek