Khi có phát sinh đơn hàng trên Shopee, thông báo đơn hàng sẽ được đẩy về Sapo. Ảnh: Internet

Với việc tích hợp kênh bán hàng Shopee, khách hàng của Sapo có thể tiết kiệm tới 70% nguồn lực vận hành khi bán hàng đa kênh đồng thời cả trên Shopee.
Thay vì vừa phải bán hàng, quản lý trên từng kênh riêng lẻ, các chủ cửa hàng chỉ cần quản lý tập trung tại một nơi duy nhất từ sản phẩm, hàng tồn kho, đơn hàng cho tới khách hàng và báo cáo doanh thu. 
Thông tin từng sản phẩm giữa Shopee và Sapo được kết nối với nhau qua mã sản phẩm – SKU.
Sau khi sản phẩm giữa hai hệ thống được đồng bộ, dữ liệu tồn kho và giá bán sẽ được đồng bộ từ Sapo lên sàn Shopee. Khi có phát sinh đơn hàng trên Shopee, thông báo đơn hàng sẽ được đẩy về Sapo. Chủ shop chỉ cần vào Shopee để xác nhận đơn hàng và chuẩn bị gói hàng đợi nhân viên giao hàng của Shopee tới lấy đi giao.
Ngay lập tức, số lượng hàng tồn của các sản phẩm trong đơn hàng tương ứng cũng sẽ được tự động cập nhật tại Sapo giúp các chủ shop quản lý hàng tồn kho nhanh chóng, chính xác.

Trong trường hợp đơn hàng bị hoàn trả, số lượng hàng tồn kho cũng được tự động cộng lại sau khi chủ shop nhận lại được hàng.
Mọi công việc cập nhật thông tin về nguồn đơn hàng, trạng thái đơn hàng, doanh thu sẽ được tập trung tại Sapo để chủ shop tiện theo dõi và quản lý.
Quản lý tập trung là từ khóa quan trọng khi các chủ shop, doanh nghiệp muốn bán hàng đa kênh mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí, nhân viên, công sức và thời gian…
Sapo là nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam với hơn 47.000 chủ shop, doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay, Sapo là nền tảng duy nhất có khả năng quản lý và bán hàng đa kênh trên nền tảng mở, linh hoạt với từng quy mô cửa hàng, doanh nghiệp.
Trước Shopee, ngoài kênh bán hàng tại cửa hàng, website, Facebook, Sapo cũng đã tích hợp kênh bán hàng Lazada để kết nối bán hàng và quản lý tập trung cho những shop có kinh doanh trên sàn TMĐT này.