Một sản phẩm của Synology

Synology ngày 1/8 công bố mở rộng dịch vụ đổi sản phẩm mang tên Synology Replacement Service (SRS) tới các quốc gia trong khối ASEAN bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam, áp dụng cho tất cả các sản phẩm rackmount máy chủ hiện tại, giúp nhanh chóng thay thế thiết bị lỗi và tối ưu hoá thời gian hoạt động của hệ thống.
Trong trường hợp máy chủ (server) xảy ra sự cố, sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến cho khách hàng trước khi Synology nhận lại thiết bị lỗi.

Hơn thế, khi nhận được yêu cầu dịch vụ SRS, Synology sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm thay thế đến cho khách hàng ngay trong ngày làm việc tiếp theo. Thông qua đơn vị vận chuyển được chỉ định, việc nhận lại sản phẩm lỗi và gửi sản phẩm thay thế cho khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí.
Theo ông Victor Wang, Giám đốc Kinh doanh của Synology, thời gian qua hãng đã có mức tăng trưởng đáng kể với thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á. Để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, Synology quyết định mở rộng dịch vụ SRS tới khu vực này.