Trong suốt đoạn video giới thiệu, văn bản và hình ảnh của từng thiết bị trong dòng Galaxy Note đều xuất hiện nhưng ngay sau khi qua đến Note 5 thì lại nhảy sang Note 8 (dòng Note không có Note 6).
Samsung Galaxy Note 7, chắc chắn là bạn vẫn nhớ vụ lùm xùm gây chấn động suốt một khoảng thời gian dài xoay quanh thiết bị này, đã được gỡ xuống khỏi mọi kệ sản phẩm và ngừng sản xuất sau loạt sự cố về pin thiết bị, gây cháy nổ trong một vài trường hợp. Nhưng ngay sau đó 1 năm, Samsung đã tung ra sản phẩm chỉnh sửa lại Note 7 với tên mã là Galaxy Note Fan Edition.
Là một phiên bản sửa lỗi cho Note 7 nhưng Note Fan Edition vẫn không xuất hiện trong đoạn quảng cáo. Fan Edition vẫn là một thiết bị không được đánh số trong chuỗi phát triển của dòng Note, nên sự vắng mặt có thể giải thích được.
Suy xét về sự vắng mặt của Note 7 từ đoạn quảng cáo, có vẻ Samsung đang vờ như thiết bị này không hề tồn tại.
Samsung Galaxy Note 8 là một thành công lớn của công ty và cũng phần nào giúp khách hàng quên đi sự thất bại của Note 7. Với việc loại bỏ hoàn toàn Note 7 ra khỏi tâm trí người tiêu dùng, giờ đây Note 9 chỉ mang cho mình một nhiệm vụ duy nhất: giúp gỡ gạc cho hiệu quả bán hàng tương đối kém của Samsung Galaxy S9.
Trần Vũ Đức