Thứ 7 vừa qua là một ngày cực kỳ nóng ở Los Angeles, vì thời tiết chăng? Không phải, vì đại tiệc súng phun lửa của Elon Musk.
Cụ thể, có khoảng 1000 khách hàng đã ghé thăm The Boring Company của Musk để trực tiếp sở hữu mẫu súng phun lửa được quảng cáo cách đây chừng 5 tháng.
Cách đây vài ngày, Elon Musk đã suýt bật khóc tại cuộc họp cổ đông thường niên của công ty và cho biết vài tháng qua “không khác gì địa ngục”. Có lẽ, việc 1000 khẩu súng phun lửa “bay” trong thứ 7 đã khiến ông phấn khởi trở lại, minh chứng bằng những dòng tweet của Musk và người hâm mộ.
Dòng người dài dằng dặc xếp hàng đợi mua súng phun lửa của The Boring Company
Sarah G McBride, cây viết đến từ Bloomberg đăng tải hình ảnh về Dennis Dohrman, đã lái xe liên tục 39 tiếng từ North Carolina để trở thành người đầu tiên cầm trên tay súng phun lửa của Musk.
Thành viên của Brownies & Lemonade “test” sung phun lửa bằng cách nướng mashmallow.
Dù bắn ra lửa thật nhưng Musk đã lưu ý rằng nó “không phải là súng phun lửa” (not a Flamethrower) trên Twitter để mọi người ý thức được nó chỉ là đồ chơi và tuân thủ “quy định của pháp luật/hải quan” để tránh rắc rối trong khi vận chuyển.
“Vui lòng tuân theo hướng dẫn sử dụng để không đốt từa lưa mọi thứ…”
Để sở hữu “không-phải-súng phun lửa”, bạn cần tuân theo những yêu cầu sau:
“Tôi sẽ không dùng nó trong nhà”
“Tôi sẽ không chĩa nó vào vợ/chồng của mình”
“Tôi sẽ không dùng nó theo cách không an toàn”
“Cách hay nhất là dùng để nướng kem cháy (creme brulee)…”
Như thế này chẳng hạn?
Dù đang gặp nhiều khó khăn trong việc điều hành Tesla nhưng không thể phủ nhận, Musk rất giỏi trong việc quảng cáo và bán… đồ chơi.
Theo Mashable Chết cười với điều khoản sử dụng súng phun lửa vô cùng hài hước của Elon Musk