Trong những năm gần đây
Acer rất chú trọng nói về dòng
Predator của mình, và nó cũng là định hướng mới của công ty: gaming. Emmanuel Fromont, chủ tịch Acer khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi cho hay doanh số và thị phần của họ đang tăng nên công ty đang rất tự tin vào hướng đi của họ. Acer cũng vui khi các đối tác như Intel, NVIDIA và AMD cũng đang đưa nhiều sản phẩm mới hướng đến giới chơi game.
Fromont nói thêm: “Đây là mảng mà 3-4 năm trước chẳng ai nghĩ Acer sẽ nhảy vào, vậy nên chúng tôi dành nhiều thời gian để xây dựng Predator thành một thương hiệu mạnh. Chúng tôi cũng bắt đầu làm phụ kiện chơi game, tạo ra hệ sinh thái Predator, cùng với đó là các sự kiện e-sport và những thứ tương tự”. Acer hiện đang chi nhiều tiền marketing cho Predator bởi nó cũng có ảnh hưởng tích cực tới thương hiệu Acer nói chung.
Acer cũng đầu tư cho mảng
VR, họ gọi công nghệ VR của mình là StarVR và đã tách công ty này đứng ra độc lập để có thể phát triển mạnh hơn, tự lực cánh sinh. Acer cũng có làm kính thực tế ảo với Microsoft, và đang cần thời gian để làm nóng thị trường. Những chiếc kính VR của Acer nhắm đến người dùng và hãng vẫn đang chờ xem cần bao lâu để sản phẩm này trở nên hấp dẫn với khách hàng.