Mang vác nặng nề là điều không du khách nào mong muốn, tuy nhiên, du lịch dài ngày không thể đem theo 2 bộ quần áo được.
Bản chất của việc du lịch Nhật Bản hơi khác một chút so với thế giới.
Du khách tới Nhật có thể mua vé tàu không giới hạn sử dụng, đi cả nước bằng tàu điện cũng được. Tuy nhiên, do sự đông đúc quá tải mà ngành đường sắt phải chịu đựng, mang hành lý lên tàu điện có thể gây ra rắc rối lớn cho du khách.
Chưa kể, khí hậu Xứ sở hoa Anh đào thay đổi rõ rệt theo địa hình, mỗi nơi lại cần một loại trang phục khác nhau. Nhà trọ giá rẻ lại hạn chế về diện tích, có khi cái vali đã chiếm 1/2 căn phòng rồi. Sự thật là, Nhật Bản rất nỗ lực trong việc tiếp đón du khách, đưa ra dịch vụ tốt nhưng khổ nỗi là chật quá…
Vì lý do đó mà dịch du lịch Locarry đã ra đời: Du khách chỉ cần mang những vật dụng tối thiểu, vì đã có mạng lưới chia sẻ cung cấp cho họ quần áo, máy ảnh và nhiều nhu yếu phẩm khác.
Locarry, dịch vụ chia sẻ tới 90% số đồ đạc thường có trong hành lý, giúp du khách nhẹ gánh mỗi khi tới Nhật Bản
Locarry cho phép người dùng tạo danh sách đồ đạc có sẵn cho du khách mượn. Sau đó, cần ra giá cho món đồ, thậm chí cho mượn miễn phí cũng được.
Từ kimino, yukata, guốc gỗ truyền thống, quạt tay cho tới cái chảo rán… Locarry khẳng định có thể giúp du khách bỏ bớt 90% những gì thường xuất hiện trong hành lý, đi du lịch chưa bao giờ nhẹ nhàng đến thế.
Mạng lưới Locarry ở mỗi vùng khác nhau sẽ cung cấp nhu yếu phẩm phù hợp với khu vực đó.
Đăng kí thành viên/người dùng trên Locarry hoàn toàn miễn phí. Người cho thuê và người đi thuê có thể trao đổi với nhau qua tin nhắn riêng. Như hầu hết các ứng dụng chia sẻ khác, tài khoản của mỗi cá nhân sẽ có phần đánh giá, xếp hạng dịch vụ để tiện theo dõi và lựa chọn.
Anh nào chuyên cho thuê giày mà chỉ được có 1 sao chứng tỏ có vấn đề. Đại loại thế.
Khởi đầu tại Nhật Bản nhưng Locarry hy vọng có thể xây dựng mạng lưới trên toàn thế giới. Công ty chủ quản của Locarry đang hướng tới chia sẻ cả phong cách sống, dịch vụ y tế, giáo dục…
Theo Sora News Một tờ giấy có thể giúp bạn tránh ngạt khí CO như thế nào? Ba Lan đã in quảng cáo để chia sẻ điều này với 40 triệu dân
Bản chất của việc du lịch Nhật Bản hơi khác một chút so với thế giới.
Du khách tới Nhật có thể mua vé tàu không giới hạn sử dụng, đi cả nước bằng tàu điện cũng được. Tuy nhiên, do sự đông đúc quá tải mà ngành đường sắt phải chịu đựng, mang hành lý lên tàu điện có thể gây ra rắc rối lớn cho du khách.
Chưa kể, khí hậu Xứ sở hoa Anh đào thay đổi rõ rệt theo địa hình, mỗi nơi lại cần một loại trang phục khác nhau. Nhà trọ giá rẻ lại hạn chế về diện tích, có khi cái vali đã chiếm 1/2 căn phòng rồi. Sự thật là, Nhật Bản rất nỗ lực trong việc tiếp đón du khách, đưa ra dịch vụ tốt nhưng khổ nỗi là chật quá…
Vì lý do đó mà dịch du lịch Locarry đã ra đời: Du khách chỉ cần mang những vật dụng tối thiểu, vì đã có mạng lưới chia sẻ cung cấp cho họ quần áo, máy ảnh và nhiều nhu yếu phẩm khác.
Locarry, dịch vụ chia sẻ tới 90% số đồ đạc thường có trong hành lý, giúp du khách nhẹ gánh mỗi khi tới Nhật Bản
Locarry cho phép người dùng tạo danh sách đồ đạc có sẵn cho du khách mượn. Sau đó, cần ra giá cho món đồ, thậm chí cho mượn miễn phí cũng được.
Từ kimino, yukata, guốc gỗ truyền thống, quạt tay cho tới cái chảo rán… Locarry khẳng định có thể giúp du khách bỏ bớt 90% những gì thường xuất hiện trong hành lý, đi du lịch chưa bao giờ nhẹ nhàng đến thế.
Mạng lưới Locarry ở mỗi vùng khác nhau sẽ cung cấp nhu yếu phẩm phù hợp với khu vực đó.
Đăng kí thành viên/người dùng trên Locarry hoàn toàn miễn phí. Người cho thuê và người đi thuê có thể trao đổi với nhau qua tin nhắn riêng. Như hầu hết các ứng dụng chia sẻ khác, tài khoản của mỗi cá nhân sẽ có phần đánh giá, xếp hạng dịch vụ để tiện theo dõi và lựa chọn.
Anh nào chuyên cho thuê giày mà chỉ được có 1 sao chứng tỏ có vấn đề. Đại loại thế.
Khởi đầu tại Nhật Bản nhưng Locarry hy vọng có thể xây dựng mạng lưới trên toàn thế giới. Công ty chủ quản của Locarry đang hướng tới chia sẻ cả phong cách sống, dịch vụ y tế, giáo dục…
Theo Sora News Một tờ giấy có thể giúp bạn tránh ngạt khí CO như thế nào? Ba Lan đã in quảng cáo để chia sẻ điều này với 40 triệu dân