Home Credit Việt Nam và MoMo hôm nay 22/8 ký hợp tác chiến lược, khởi đầu bằng việc tích hợp tính năng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo vào ứng dụng di động của Home Credit. Tức là trên ứng dụng Home Credit, người dùng có thể chọn thanh toán khoản vay qua Ví MoMo được tích hợp bên trong. Ngoài ra, khách hàng Home Credit sẽ được nhận các khoản giải ngân trên Ví điện tử MoMo.

Đại diện MoMo và Home Credit ký kết hợp tác chiến lược.

Trước đó vào năm 2015, Home Credit Việt Nam và MoMo đã hợp tác với nhau. Khách hàng Home Creditcó thể thanh toán khoản vay tiêu dùng tại 5.000 điểm giao dịchMoMo toàn quốc hoặc ngay trên ứng dụng MoMo.
Từ tháng 7/2018, khách hàng có thể chọn thanh toán khoản vay bằng Ví MoMo ngay trên ứng dụng quản lý khoản vay của Home Credit. Việc tích hợp Ví MoMo vào ứng dụng của Home Credit giúp khách hàng quản lý khoản vay thông suốt, mọi lúc mọi nơi, tối ưu hóa thời gian khoản thanh toán được cập nhật trên hệ thống Home Credit.

Khách hàng Home Credit khi một lần chọn thanh toán bằng MoMo sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.
Trong quý IV/2018, việc tích hợp này sâu thêm nữa, khi tất cả thông tin về hợp đồng với Home Credit sẽ tự động hiển thị đầy đủ cùng với số tiền cần phải thanh toán, tiết kiệm thời gian ghi nhớ và điền các thông tin thanh toán so với quy trình thông thường.
Từ tháng 9/2018, khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt tại các điểm giao dịch của Home Credit có thể chọn giải ngân qua Ví MoMo (bên cạnh việc chọn giải ngân qua tài khoản ngân hàng và bưu cục như trước đây).
Trong tương lai, Home Credit sẽ tiếp tục nâng cấp dịch vụ, cho phép khách hàng đăng ký khoản vay tiền mặt ngay trên ứng dụng di động của Home Credit, và nhận giải ngân khoản vay trên Ví MoMo.