Sáng nay (7/8), ManageEngine (ME), một đơn vị của Zoho Corporation, đã tổ chức Hội thảo  nhằm giới thiệu các giải pháp Quản trị dịch vụ CNTT

Buổi hội thảo đã có sự tham dự của đông đảo các doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Ngoài ra, Hội thảo còn có sự tham dự của các lãnh đạo, đại diện đến từ các cơ quan quản lý, một số tập đoàn ngân hàng và tài chính, công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất tại Việt Nam.
Tại buổi Hội thảo này, ME đã giới thiệu giải pháp quản trị CNTT toàn diện (End-to-End IT Management), với hơn 90 sản phẩm và các công cụ miễn phí. Lãnh đạo công ty cũng đề cập đến những giải pháp giúp bộ phận CNTT trong các công ty khách hàng dễ dàng kiểm soát, quản lý các bộ phận chăm sóc khách hàng, vận hành, an ninh mạng, thông tin kinh doanh ….
Tại Việt Nam, lãnh đạo ME cho biết chiến lược tiếp cận thị trường của công ty được xây dựng trên quan hệ đối tác khu vực mạnh mẽ, với các đối tác và đại lý có năng lực kỹ thuật chuyên nghiệp và sẵn sàng mở rộng hỗ trợ tại địa phương… tập trung vào ba lợi ích cốt lõi từ ManageEngine. Thứ nhất là danh mục đầu tư rộng gồm hơn 90 sản phẩm và công cụ miễn phí đảm bảo khách hàng có thể kiểm soát mọi nhu cầu quản lý CNTT của họ thông qua một nhà cung cấp duy nhất. Đây chính là ý nghĩa “Quản lý CNTT toàn diện” của ManageEngine.

Ngoài ra, ME có mô hình đặt giá minh bạch, cho phép khách hàng dùng thử sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Tại Việt Nam, ME sẽ có công ty i3 JSC cùng các đối tác triển khai (System Integrators) nhằm hỗ trợ và triển khai giải pháp cho thị trường trong nước.
Các giải pháp CNTT của ME đã giúp hơn 500 tổ chức ở Việt Nam cải thiện hiệu quả CNTT. Khách hàng của công ty đã gặt hái được nhiều lợi ích khác nhau, từ việc giảm thời gian giải quyết sự cố, cải thiện việc sử dụng băng thông, giảm chi phí hoạt động, duy trì cam kết chất lượng dịch vụ, cải thiện an ninh CNTT …
Hội thảo cũng sẽ được ME tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới.