Công cụ trả lời tự động CHATISFY có những chức năng gì? CHATISFY cung cấp công cụ trả lời tự động độc quyền, giúp khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua Messenger, hơn nữa còn có thể giúp người bán hàng tạo gian hàng trên Messenger, việc chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn, qua đó tăng doanh thu lên gấp 3 -5 lần.
Ông Vincent Liu – người sáng lập CHATISFY (Silicon Valley, Mỹ) nói rằng: “Việc quản lý bình luận, đặt hàng của khách hàng qua Facebook với số lượng lớn hình ảnh và bài đăng giới thiệu sản phẩm là điều vô cùng khó”. Nhưng ngày nay, với sự xuất hiện của CHATISFY, mọi khó khăn đều sẽ được giải quyết. Những gì bạn cần làm mỗi ngày dành là check đơn hàng, xuất hàng, tất cả gói gọn trong vòng 30 phút, việc bán hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện tại, CHATISFY đang trong quá trình mở rộng thị trường, bạn có thể đăng ký miễn phí, thời gian tới sẽ dựa vào thói quen mua sắm của khách hàng để thúc đẩy triển khai những chương trình khuyến mại liên quan.
Shop thời trang online “Linh’s house” nổi tiếng ở Hà Nội cho biết, sau khi sử dụng CHATISFY, thời gian trả lời tin nhắn khách hàng đã được rút gọn ít nhất một nửa, hiệu suất công việc tăng lên gấp nhiều lần, không cần suốt ngày cắm mặt vào điện thoại, không sợ bỏ lỡ tin nhắn của khách hàng.
Ngoài việc tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng, CHATISFY còn tạo sự thân thiết với khách hàng ngay lập tức, giúp người bán và người mua gần gũi với nhau hơn.
CHATISFY FB:http://bit.ly/2JTsNpD
VietBao.vn