Ngoài việc đến các cửa hàng chính thức của MobiFone, khách hàng có thể đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông do MobiFone ủy quyền (khoảng 14.500 điểm – cũng được MobiFone trang bị camera, các phần mềm cập nhật thông tin thuê bao) để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Trong những ngày qua, MobiFone đã tăng cường đội ngũ nhân viên, giao dịch viên tại các địa điểm đăng ký thông tin cả về số lượng cũng như thời gian làm việc. Tại nhiều cửa hàng của MobiFone ở TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, nhân viên MobiFone làm việc đến tận 21h, thậm chí sau 21h đêm và không nghỉ ăn trưa để phục vụ khách hàng, tránh cho khách hàng cảnh chờ đợi kéo dài.
Đối với các khách hàng là người già, người khuyết tật… MobiFone hỗ trợ cập nhật tại địa chỉ khách hàng.
Khách hàng có thể đăng ký, cập nhật thông tin trực tuyến
Bên cạnh việc tăng cường, tối ưu các hoạt động đăng ký tại hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch. Trong thời gian sắp tới, MobiFone cũng sẽ triển khai các hình thức đăng ký thông tin trực tuyến, nhằm tạo sự tiện lợi dành cho khách hàng, đăng ký cập nhật thông tin thuê bao trên cả nước.
MobiFone dồn lực hỗ trợ tối đa khách hàng
Kể từ khi Nghị định 49 của Chính Phủ được ban hành và có hiệu lực từ 24/4/2017 đến nay, MobiFone đã và đang thực hiện nhiều công tác vừa đảm bảo thực hiện đúng yêu cầu của Nghị định vừa hỗ trợ tối đa lợi ích của khách hàng.
+ MobiFone đã chủ động cập nhật thông tin đối với nhóm thuê bao trả sau – là nhóm thuê bao có độ tin cậy thông tin cao để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng. Trong trường hợp thuê bao có đầy đủ thông tin scan chứng minh nhân dân màu, hợp đồng… nhân viên MobiFone sẽ chủ động cập nhật các trường thông tin còn thiếu.
MobiFone cũng cam kết ảnh và thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu tập trung của MobiFone chỉ sử dụng trong việc quản lý thông tin thuê bao theo quy định của Pháp luật.