Điểm đăng ký thông tin lưu động của MobiFone phục vụ khách hàng đến tận đêm.

Đại diện MobiFone cho biết, để triển khai nội dung Nghị định 49/2017 của Chính phủ trong việc bổ sung ảnh chân dung, hoàn thiện thông tin thuê bao, MobiFone đã có nhiều hình thức, hỗ trợ khách hàng cập nhật, bổ sung thông tin.
Ngoài việc đến các cửa hàng chính thức của MobiFone, khách hàng có thể đến các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông do MobiFone ủy quyền (khoảng 14.500 điểm – cũng được MobiFone trang bị camera, các phần mềm cập nhật thông tin thuê bao) để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Đại diện MobiFone cho biết, trong những ngày qua, MobiFone đã tăng cường đội ngũ nhân viên, giao dịch viên tại các địa điểm đăng ký thông tin cả về số lượng cũng như thời gian làm việc để có thể phục vụ người dân đến đăng ký, cập nhật thông tin thuê bao thuận tiện nhất. Tại nhiều cửa hàng của MobiFone ở TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước, nhân viên MobiFone làm việc đến tận 21h, thậm chí sau 21h và không nghỉ ăn trưa để phục vụ khách hàng, tránh cảnh chờ đợi kéo dài. Đối với người già, người khuyết tật… MobiFone hỗ trợ cập nhật tại địa chỉ khách hàng.
Bên cạnh việc tăng cường, tối ưu các hoạt động đăng ký tại hệ thống cửa hàng, điểm giao dịch, sắp tới MobiFone cũng triển khai các hình thức đăng ký thông tin trực tuyến, nhằm tạo ra sự tiện lợi dành cho khách hàng đăng ký cập nhật thông tin thuê bao trên cả nước.

MobiFone Nam Định đến tận nhà một khách hàng cao tuổi (sinh năm 1931) để bổ sung thông tin thuê bao.
Các địa điểm đăng ký thông tin của MobiFone luôn đông khách hàng đến cập nhật thông tin.
Các cửa hàng của MobiFone làm việc xuyên trưa, đến tận 21h để phục vụ khách hàng đăng ký bổ sung thông tin thuê bao.

 

Nhân viên MobiFone tích cực hỗ trợ khách hàng đăng ký bổ sung thông tin

 

MobiFone bố trí nhiều điểm phục vụ đăng ký lưu động để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân

Kể từ khi Nghị định 49 của Chính phủ được ban hành và có hiệu lực từ 24/4/2017 đến nay, MobiFone đã và đang thực hiện nhiều công tác vừa đảm bảo đúng theo yêu cầu của pháp luật vừa hỗ trợ tối đa lợi ích của khách hàng.
– Hướng dẫn khách hàng cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao, trong đó triển khai cập nhật theo giai đoạn: Giai đoạn 1 đối với thuê bao có thời gian hòa mạng dưới 5 năm. Giai đoạn 2 tổ chức triển khai mời khách hàng cập nhật thông tin thuê bao cho nhóm thuê bao có thời gian hòa mạng trên 5 năm.
– Các khách hàng cũ khi đến cửa hàng MobiFone tiến hành mọi giao dịch đều được nhân viên MobiFone kiểm tra dữ liệu thông tin. Trường hợp thuê bao thiếu thông tin theo yêu cầu Nghị định 49 sẽ được cập nhật trước khi thực hiện các giao dịch khác.
– MobiFone đã chủ động cập nhật thông tin đối với nhóm thuê bao trả sau – là nhóm thuê bao có độ tin cậy thông tin cao để đảm bảo thuận tiện nhất cho khách hàng. Trong trường hợp thuê bao có đầy đủ thông tin scan chứng minh nhân dân màu, hợp đồng… nhân viên MobiFone sẽ chủ động cập nhật các trường thông tin còn thiếu. Ngoài ra, khi thuê bao đến cửa hàng thanh toán cước cũng có thể cập nhật thông tin thuê bao, tiết kiệm thời gian đi lại.
– Đối với khách hàng mới: toàn bộ khách hàng mới tham gia hòa mạng MobiFone đều phải có đầy đủ thông tin, giấy tờ tùy thân và ảnh chân dung.
– MobiFone cũng cam kết ảnh và thông tin cá nhân của khách hàng được lưu trữ trên cơ sở dữ liệu tập trung của MobiFone chỉ sử dụng trong việc quản lý thông tin thuê bao theo quy định của pháp luật.

PV