Khi KIA chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu Stinger vào năm ngoái, họ muốn làm gì đó đặc biệt để giúp sản phẩm của mình trở nên nổi bật. Hợp tác với công ty quảng cáo Innocean, Stinger, quảng cáo in của KIA đã ra đời. Nó rất đặc biệt vì kèm theo một… vé phạt chạy quá tốc độ cũng như đem lại trải nghiệm mới mẻ bằng cách scratch-and-sniff (cào và ngửi) trang giấy. Không cần phải chạy xe bạt mạng rồi drift một cách trái phép, bạn vẫn có thể trải nghiệm sự máu lửa trên đường đua nhờ thị giác, khứu giác.Đến nay, Stinger đã được gửi tới khoảng 100 nhân vật uy tín trong làng ô tô. Cuốn sách quảng cáo được để trong hộp kim loại bóng bảy với họa tiết cách điệu từ cấu trúc phân tử adrenaline.
Đến nay, Stinger đã được gửi tới khoảng 100 nhà báo uy tín trong làng ô tô. Cuốn sách quảng cáo được để trong hộp kim loại bóng bảy, cấu trúc phân tử adrenaline được tận dụng làm họa tiết trang trí bắt mắt
Nó rất đặc biệt vì kèm theo một… vé phạt chạy quá tốc độ cũng như đem lại trải nghiệm mới mẻ bằng cách scratch-and-sniff (cào và ngửi) trang giấy
Stinger gồm 8 chương, tương ứng với hộp số tự động 8 cấp của mẫu KIA Stinger, cuốn sách còn cho người đọc bóc sticker để hé lộ những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe. Cách bố trí sẽ đưa người đọc đến đường đua Nürburgring nổi tiếng ở Đức. Bước ngoặt thông minh nhất trong cuốn sách quảng cáo này là gì? Bạn có thể dùng ngón tay để thực hiện drift hoặc “donut (điều khiển xe “vẽ” một vòng tròn 360 độ). Sau đó, vết lốp trên trang giấy sẽ dần lộ ra đầy ấn tượng. Quá trình ma sát còn tạo ra mùi lốp… cháy khét. Điều này có thể hơi kỳ lạ với những người không đam mê xe cộ. Tuy nhiên, với ai yêu tốc độ thì mùi lốp cháy được coi là “mùi hương của sự đam mê”.
Từ trước đến nay, KIA thường không được biết đến với những siêu xe hiệu suất cao và Stinger được tin tưởng sẽ gây ra hiệu ứng tốt so với tài liệu quảng cáo thông thường.
Theo Adweek