Có 1 triệu chiếc OnePlus 6 bán ra chỉ sau 22 ngày lên kệ
“OnePlus có ít kênh bán hàng hơn, chủ yếu phân phối qua kênh trực tuyến. Cùng với đó là được bán ra ở không quá nhiều thị trường. Do đó, doanh số bán của OnePlus 6 khiến công ty vô cùng hài lòng”, CEO Pete Lau cho biết.
Vào năm ngoái, hai người “đàn anh” OnePlus 5 and OnePlus 5T đã phải mất đến 3 tháng mới có thể đạt đến ngưỡng doanh số bán 1 triệu thiết bị. Điều này cho thấy sức hút lớn của OnePlus 6 với người dùng.
Sự thành công của OnePlus 6 càng đáng chú ý khi là một chiếc smartphone flagship, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ sừng sỏ: iPhone X, iPhone 8/8 Plus, Galaxy S9/S9+ hay LG G7. Giá bán được xem là điểm mấu chốt mang lại thành công của OnePlus 6.
OnePlus 6 có giá bán khởi điểm chỉ 530 USD
Chiếc smartphone này trang bị một cấu hính khủng với vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB/8GB bộ nhớ 64GB cùng màn hình AMOLED 6,28 inch Full HD+. Máy có cụm camera kép, trong đó một ống kính chính 16 MP, khẩu độ f/1.7, hỗ trợ chống rung quang học (OIS) và ống kính tele phụ 20 MP. Cùng với đó là camera selfie 16MP, khẩu độ f/2.0. Tuy nhiên OnePlus 6 chỉ có giá bán khởi điểm 530 USD cho phiên bản RAM 6GB. Một mức giá được đánh giá là không thể hời hơn so với cấu hình của OnePlus 6.