Sen Đỏ nhận vốn đầu tư  51 triệu USD từ các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan

Trong đó có 3 nhà đầu tư mới là  Tập đoàn SBI Nhật Bản, SoftBank Ventures Korea, Daiwa PI Partners và SKS Ventures và các nhà đầu tư hiện hữu của Sen Đỏ, gồm: Tập đoàn FPT, eContext Asia, BEENEXT và BEENOS.
Daiwa PI Partner, trực thuộc tập đoàn Daiwa Securities Group, là nhà đầu tư tài chính hàng đầu tại Nhật Bản, chuyên về đầu tư cổ phần tư nhân và xử lý nợ xấu. Trong khi đó, Softbank Ventures Korea, một nhánh của Softbank Group được thành lập từ năm 2000, là cái tên nổi tiếng trong ngành công nghiệp Internet trên thế giới. Quỹ đầu tư mạo hiểm SKS Ventures cũng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam và châu Á.
Được thành lập từ năm 2012, công ty Sen Đỏ hiện sở hữu Sendo.vn – một trong bốn sàn TMĐT lớn nhất tại Việt Nam tính theo tổng giá trị giao dịch. Hiện nay, Sendo.vn đang cung cấp 10 triệu sản phẩm với  hơn 300.000 người bán và hàng triệu người mua trên khắp 63 tỉnh, thành phố tại Việt Nam.

Năm 2014, Sen Đỏ đã thu hút các nhà đầu tư đình đám như SBI, Digital Garage, Beenos, Beenext.
Ông Nguyễn Đắc Việt Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị và Nhà sáng lập Công ty Sen Đỏ cho biết: “Khoản đầu tư mới này hứa hẹn sẽ giúp Sen Đỏ thực hiện được các dự định, cơ hội phát triển kinh doanh mới trong TMĐT, như mở rộng thêm mô hình C2C, cho ra mắt SenMall –nền tảng thương mại điện tử điện tử B2C mới, và đưa ví điện tử Senpay trở thành nền tảng công nghệ tài chính hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu cao nhất của Sen Đỏ là hỗ trợ hàng trăm ngàn người bán hàng Việt Nam, đồng thời giúp tạo ra hàng triệu việc làm cho người dân Việt Nam. Với việc đạt được tổng giá trị giao dịch qua sàn  hàng năm 330 triệu USD, công ty đang đi đúng hướng để vượt qua mốc 1 tỷ USD tổng giá trị giao dịchvào năm 2020”.
Ông Daniel Kang, Đối tác và Giám đốc điều hành của SoftBank Ventures Hàn Quốc, chia sẻ: “Việt Nam đang ở giai đoạn phát triển, được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng GDP nhanh, dân số trẻ và sẵn sàng áp dụng công nghệ. Trong bối cảnh này, TMĐT của Việt Nam có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và chúng tôi tin tưởng rằng mô hình kinh doanh của Sen Đỏ sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ môi từ từ bối cảnh này”. 
Với tốc độ phát triển chóng mặt của thị trường thương mại điện tử, Sen Đỏ không chỉ có những điểm khác biệt riêng biệt, ví dụ như không chỉ khai thác hai thị trường lớn là Hà Nội và Sài Gòn, mà còn đánh mạnh vào tập khách hàng ở các thành phố cấp 2, nơi còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác và có đến 70 triệu người dân Việt Nam đang sinh sống. Là một công ty Việt Nam, do người Việt Nam điều hành và phát triển cũng là điểm mạnh của Sen Đỏ, công ty rất hiểu về thị trường cũng như văn hóa Việt Nam. Hiện tại Sen Đỏ đang phục vụ hơn 300.000 shop kinh doanh và hàng triệu người tiêu dùng từ khắp 63 tỉnh thành ở Việt Nam. Để đạt được tốc độ tăng trưởng thanh như vậy, Sen Đỏ tập trung  tận dụng thế mạnh của các đối tác trong hệ sinh thái như: các shop kinh doanh, nhà vận chuyển và các công ty quảng cáo.  Công ty cũng cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử và giải pháp Fintech – Ví điện tử Senpay khi mua và bán hàng tại Sen Đỏ cũng như đối với hoạt động mua bán truyền thống khác.