Hành khách buộc phải xem thông tin truyến bay qua các tấm bảng trắng do sự cố mạng ở sân bay Gatwick. (Nguồn: timesofmalta.com)
Sân bay Gatwick, sân bay bận rộn thứ hai của Anh cách London gần 50km về phía nam chủ yếu phục vụ hành khách trên các chuyến bay hướng đường ngắn tới các điểm đến châu Âu, cho biết không có sự chậm trễ chuyến bay liên quan đến vấn đề này, mặc dù một số ít hành khách cho biết họ đã bị lỡ chuyến bay.
“Do một vấn đề kết nối với Vodafone – một nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin cho Gatwick – thông tin chuyến bay không được hiển thị chính xác trên màn hình điện tử của sân bay,” quản lý sân bay cho biết trong một tuyên bố.
Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một đám đông tập trung trước nhân viên sân bay để xem người này viết thông tin các chuyến bay trên một bảng trắng.
“Gatwick muốn xin lỗi bất kỳ hành khách bị ảnh hưởng và hy vọng Vodafone để giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt,” quản lý sân bay Gatwick cho biết.
Theo Vietnamplus
Sân bay Gatwick, sân bay bận rộn thứ hai của Anh cách London gần 50km về phía nam chủ yếu phục vụ hành khách trên các chuyến bay hướng đường ngắn tới các điểm đến châu Âu, cho biết không có sự chậm trễ chuyến bay liên quan đến vấn đề này, mặc dù một số ít hành khách cho biết họ đã bị lỡ chuyến bay.
“Do một vấn đề kết nối với Vodafone – một nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin cho Gatwick – thông tin chuyến bay không được hiển thị chính xác trên màn hình điện tử của sân bay,” quản lý sân bay cho biết trong một tuyên bố.
Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một đám đông tập trung trước nhân viên sân bay để xem người này viết thông tin các chuyến bay trên một bảng trắng.
“Gatwick muốn xin lỗi bất kỳ hành khách bị ảnh hưởng và hy vọng Vodafone để giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt,” quản lý sân bay Gatwick cho biết.
Theo Vietnamplus