Bà Lê Thảo Trang – Giám đốc Marketing Thế Giới Di Động nhận giải thưởng

Kết thúc năm tài chính 2017, công ty đạt 66.340 tỷ đồng doanh thu và 2.207 tỷ lợi nhuận sau thuế, tăng trưởng lần lượt 49% và 40% so với năm trước đó.
5 tháng đầu năm 2018, Thế Giới Di Động vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao trên 40%, hoàn thành 50% kế hoạch lợi nhuận và 43% kế hoạch doanh thu.
Ngoài việc duy trì vị thế là công ty bán lẻ hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm điện thoại và điện tử tiêu dùng, Thế Giới Di Động cũng di chuyển rất nhanh theo hướng là một công ty bán lẻ đa ngành.
Với việc mở rộng chuỗi bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng Bách hóa Xanh tiến tới tìm ra “công thức thành công” cho chuỗi bán lẻ này, quy mô MWG được dự báo sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần nữa trong những năm tới.

Tháng 5/2018, lần đầu tiên kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, chuỗi Bách hóa Xanh vượt ngưỡng doanh thu 300 tỷ đồng/tháng, đạt 324 tỷ đồng, tương đương với mức doanh thu bình quân tính cho các cửa hàng đã hoạt động tối thiểu 30 ngày đạt trên 800 triệu đồng/cửa hàng.
Đây được xem là tín hiệu khả quan cho thấy những thử nghiệm của công ty cho Bách hóa Xanh đang đi đúng hướng.

Chuỗi bán lẻ thực phẩm và hàng tiêu dùng Bách hóa xanh – “sân chơi” mới của Thế Giới Di Động

Nhận xét về top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm nay, Forbes Việt Nam đánh giá: “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Forbes Việt Nam xếp hạng là danh sách công ty đạt hiệu quả kinh doanh tốt nhất thông qua các chỉ số tài chính được công bố, bao gồm các công ty niêm yết tại Sở giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HSX) và Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
Để thực hiện danh sách này, Forbes Việt Nam sử dụng phương pháp xếp hạng công ty của Forbes (US), có cân nhắc đến đặc thù các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam.