Vào hôm thứ năm tuần trước, McDonald’s đã mở một cửa hàng tại Chicago. Đó là một cửa hàng bằng kính, rộng 1765 mét vuông. Nhìn từ xa, trông nó giống như một cửa hàng Apple Store hơn là một nhà hàng ăn nhanh.
Chủ tịch, đồng thời là CEO của McDonald’s, ông Steve Easterbrook chia sẻ trong một tuyên bố: “Chúng tôi tự hào mở cửa cho nhà hàng hàng đầu này, sản phẩm mang tính biểu tượng cho thấy rằng chúng tôi sẽ xây dựng một McDonald’s tốt hơn cho khách hàng của chúng tôi và cho cả cộng đồng nơi mà họ sinh sống.”
Hãy nhìn qua bên trong:Trong khi cấu trúc có thể khác nhau, những đường Vòng Cung Vàng vẫn xuất hiện tại nhà hàng. Nhà hàng này sẽ mở 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày mỗi tuần.
Nhà hàng có các ki-ốt để gọi đồ ăn, dịch vụ bàn, gọi đồ và thanh toán bằng điện thoại và các dịch vụ giao hàng. Đây là các dịch vụ ngày càng trở nên chủ đạo tại các địa điểm McDonald’s trên khắp nước Mỹ.
Dịch vụ bàn và các tuỳ chọn đặt món bằng kỹ thuật số là một phần của cải tiến “Trải nghiệm của Tương lai” của McDonald’s. Hiện tại, khoảng 5000 nhà hàng đạt các tiêu chuẩn này, và McDonald’s muốn biến đổi hầu hết các nhà hàng thành mô hình mới này vào năm 2020.
Nhà hàng cũng làm nổi bật lên một chi tiết mà McDonald’s muốn dùng để thay đổi hình ảnh của mình: tính bền vững. Nó có hơn 70 cái cây ở mặt đất, cũng như các tấm pin mặt trời tại nhà hàng.
Nhà hàng được thiết kế bởi công ty Ros Barney Architects Chicago.
Tham khảo Business Insider