Theo thông báo trên website chính thức của Tập đoàn Bkav, nhà mạng Viettel trợ giá mua Bphone 2 với giá 4,99 triệu đồng. Chương trình kéo dài một tháng bắt đầu từ ngày hôm nay, 27/6, dành cho các thuê bao trả sau Viettel cũ và mới. Cụ thể, khách hàng chỉ phải chi trả 4,99 triệu đồng / máy kèm hợp đồng cước 12 tháng. Với mỗi tháng 150.000 đồng cước, khách hàng sẽ được miễn phí 500 phút gọi nội mạng, 3GB dữ liệu tốc độ cao 4G. Khách hàng không phải đặt cọc, có thể đăng ký chọn SIM số trên kho số của Viettel hoặc kích hoạt luôn trên SIM trả trước đang sử dụng. Có thể nói hằng tháng nếu người dùng vẫn phải chi trả tiền cước từ 150.000 đồng sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào để sở hữu Bphone 2.
Đây có thể là một chương trình thử nghiệm hợp tác giữa nhà sản xuất Bkav và số lượng sản phẩm là rất hạn chế. Bởi trước đó, Thế Giới Di Động cho biết họ không còn Bphone 2 để bán, trong khi Bkav đã dừng sản xuất Bphone 2 để tập trung cho Bphone 3.
Hồi đầu tháng Tư, Bphone 2 đã được phân phối qua nhà mạng MobiFone áp dụng với 1.000 chiếc đầu tiên. Mặc dù với giá bán máy cao hơn, nhưng điều kiện kèm theo lần này được cho là hấp dẫn hơn, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ khi thời hạn cam kết hợp đồng ngắn hơn, mức cước tháng thấp hơn.
Với việc Bphone 2 lần lượt được phân phối qua các nhà mạng lớn cho thấy thông tin Bphone thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm nay có thể được “trợ giá” bởi nhà mạng đang dần trở thành hiện thực. Trên lý thuyết, việc nhà mạng trợ giá bán máy có lợi cho cả nhà sản xuất, nhà mạng và khách hàng. Nhà sản xuất giảm được chi phí đại lý bán hàng, tiếp cận được tới khách hàng tiềm năng ở xa đô thị, nhà mạng thu hút/ duy trì thuê bao trung thành, còn thuê bao được sở hữu thiết bị công nghệ tiên tiến, chất lượng với giá cả phù hợp.
Trước đó, như VnReview đã đưa tin, Tập đoàn Bkav đang đầu tư lớn cho Bphone thế hệ mới, như tăng cường tự động hoá trong nhà máy nhằm sản xuất Bphone với số lượng lớn, đàm phán với nhà mạng phân phối Bphone. Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản ở nhiều phân khúc khác nhau.
Hương Hà
Đây có thể là một chương trình thử nghiệm hợp tác giữa nhà sản xuất Bkav và số lượng sản phẩm là rất hạn chế. Bởi trước đó, Thế Giới Di Động cho biết họ không còn Bphone 2 để bán, trong khi Bkav đã dừng sản xuất Bphone 2 để tập trung cho Bphone 3.
Hồi đầu tháng Tư, Bphone 2 đã được phân phối qua nhà mạng MobiFone áp dụng với 1.000 chiếc đầu tiên. Mặc dù với giá bán máy cao hơn, nhưng điều kiện kèm theo lần này được cho là hấp dẫn hơn, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ khi thời hạn cam kết hợp đồng ngắn hơn, mức cước tháng thấp hơn.
Với việc Bphone 2 lần lượt được phân phối qua các nhà mạng lớn cho thấy thông tin Bphone thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm nay có thể được “trợ giá” bởi nhà mạng đang dần trở thành hiện thực. Trên lý thuyết, việc nhà mạng trợ giá bán máy có lợi cho cả nhà sản xuất, nhà mạng và khách hàng. Nhà sản xuất giảm được chi phí đại lý bán hàng, tiếp cận được tới khách hàng tiềm năng ở xa đô thị, nhà mạng thu hút/ duy trì thuê bao trung thành, còn thuê bao được sở hữu thiết bị công nghệ tiên tiến, chất lượng với giá cả phù hợp.
Trước đó, như VnReview đã đưa tin, Tập đoàn Bkav đang đầu tư lớn cho Bphone thế hệ mới, như tăng cường tự động hoá trong nhà máy nhằm sản xuất Bphone với số lượng lớn, đàm phán với nhà mạng phân phối Bphone. Bphone 3 sẽ có nhiều phiên bản ở nhiều phân khúc khác nhau.
Hương Hà