Sự lỗi thời và những bất cập của tổng đài kiểu cũ
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, có nhiều những sản phẩm đã đi vào dĩ vãng, đã trở thành kỉ niệm.
Nếu như thời những năm 1990, mỗi gia đình đều hiện hữu một chiếc điện thoại bàn, thì nay, từ ông bà cha mẹ cho đến con cháu, cứ mỗi người một chiếc smart phone.
Điện thoại cố định đã biến mất dần, chiếc điện thoại cố định không còn ở trong mỗi gia đình, nhưng vẫn hiện hữu trên bàn làm việc cá nhân của các công chức, cán bộ nhân viên trong các doanh nghiệp, đóng vai trò liên lạc nội bộ và gọi cho đối tác, khách hàng.

Xfone - tong dai dien thoai 4.0, uu viet va gia chi tu vai tram nghin
Xfone – tổng đài ảo mang tính ứng dụng cao hơn, rất ưu việt và giảm tốn kém.

Tổng đài, đầu số của doanh nghiệp, công ty kiểu này mang đến quá nhiều bất cập.
Chẳng hạn, một Ngân hàng tầm trung với khoảng 10.000 nhân sự, với hệ thống từ Hội sở cho đến các chi nhánh, sẽ cần ít nhất khoảng 5000 cái điện thoại kiểu này.

Mỗi bàn làm việc một máy tính, một điện thoại, giá mỗi chiếc điện thoại cố định rơi vào khoảng 300 nghìn đồng, thì sẽ phải tốn khoảng 1,5 tỷ đồng cho tiền mua điện thoại, chưa kể chi phí, công sức lắp đặt, duy trì bảo dưỡng một hệ thống cả nghìn chiếc điện thoại này.
Những doanh nghiệp nhỏ hay một mô hình khởi nghiệp cũng phải tốn đến cả trăm triệu để có một tổng đài nội bộ.
Để gọi nội bộ, các thành viên của doanh nghiệp lại phải “thửa” 1 cái danh bạ nội bộ công ty, gọi nhân sự bấm 1 số mà gọi hành chính bấm số khác, đáng ra gọi ra lễ tân “pha anh ấm chè” đôi khi lại nhầm thẳng sang số của kế toán.

Từng có chuyện, anh trưởng phòng một công ty nọ gọi cho nhân viên quát tháo một hồi thì nhận được hồi đáp “Tôi Tổng giám đốc đây, nhầm số rồi”.
Là điện thoại cố định, nên khi người làm việc không ngồi tại bàn, cuộc gọi không có hồi đáp. Xu hướng doanh nghiệp ngày nay, nhân viên có thể ngồi tại bất cứ đâu, làm việc bất cứ lúc nào, “điện thoại cổ truyền” đã không còn đáp ứng yêu cầu này.
Điện thoại cố định cũng khó có cách để lưu danh bạ, mỗi lần gọi cho khách hàng lại phải tra cứu lại. Với các doanh nghiệp có dịch vụ khách hàng, quá nhiều khó khăn cho nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc quản lý hệ thống data, danh bạ khách hàng.
Với đầu số tổng đài kiểu cũ, khách hàng khi không nhận cuộc gọi, gọi lại cũng rất khó lòng gặp được người cần gặp, bởi “đây là công ty A, anh chị vui lòng bấm 0 để được giải đáp dịch vụ, bấm 1 để kết nối với tổng đài viên…”.
Không ít những thông tin quan trọng, những hợp đồng bị bỏ lỡ, chỉ bởi sự bất tiện rất không đáng có này.
Xfone: Ngon – bổ – rẻ, luôn và ngay
Đáp ứng được tất cả những yêu cầu của một tổng đài điện thoại kiểu cũ, nhưng tiết kiệm chi phí, không phải lắp đặt máy móc đường dây cồng kềnh, khỏi cần bảo dưỡng, hoạt động ưu việt, đó chính là sản phẩm Xfone của Sao Bắc Đẩu Telecom.
Xfone từ Sao Bắc Đẩu Telecom mang nhiều tính năng ưu việt như: Hỗ trợ softphone để sử dụng trên Smartphone (IOS, Android), Laptop, Tablet, PC.
Khách hàng hoàn toàn có thể gọi số nội bộ bằng Smartphone, cuộc gọi nội bộ giữa các Extension là miễn phí, chỉ cần có internet.
Xfone là “tổng đài ảo” cung cấp cho khách hàng 1 tổng đài riêng biệt, khách hàng có thể tự thiết lập đầu số cho các phòng ban, người dùng,…Tổng đài Private có thể được cài đặt trên Cloud hoặc cài đặt tại Hạ tầng Local của khách hàng.
Xfone có giá bán cạnh tranh nhất thị trường mà tính năng lại vượt trội với nhiều gói sử dụng khác nhau, tương đương với các tính năng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng, với mức giá chỉ từ 290 nghìn đồng.
Với Xfone, với hình thức “tổng đài ảo”, chiếc điện thoại cố định của cá nhân vẫn nằm trên bàn được thay bằng một app cài trong smart phone.
Doanh nghiệp, tổ chức, công ty lập tức có thể liên lạc nội bộ thay vì lại phải đi lắp đặt đến cả trăm máy điện thoại bàn như trước kia nữa.
Thay vì phải mua sever, đầu số liên lạc, thì với Xfone, đã có ngay một tổng đài đi kèm, với thời gian cài đặt vô cùng ngắn.
Ông Đoàn Dũng Chi – Giám đốc kĩ thuật của Sao Bắc Đẩu Telecom cho biết: “Xfone đặc biệt hữu dụng với các doanh nghiệp cần liên lạc với số lượng lớn khách hàng, có trung tâm chăm sóc khách hàng.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng, telesales hay bất cứ thành viên nào đều cũng sẽ thuận lợi hơn bởi Xfone tích hợp và có khả năng quản lý danh sách, danh bạ khách hàng.
Hệ thống CRM quản trị tích hợp trong Xfone sẽ phân loại, tự động chuyển cuộc gọi của khách hàng từ nhóm khách hàng mà người đó được giao quản lý.
Nếu người cần liên lạc không online, hệ thống sẽ tự động để lại lời nhắn báo cuộc gọi nhỡ của khách hàng đó để khi online thì liên lạc lại”.
Với Xfone, chỉ cần có kết nối Internet, bất cứ thành viên ngồi ở đâu, vào thời gian nào cũng có thể liên lạc nội bộ, liên lạc với khách hàng.
Việc gọi nội bộ là miễn phí, còn các cuộc gọi ra ngoài tính cước như cước viễn thông thông thường.
Đại diện Sao Bắc Đẩu Telecom cho biết Xfone là một sản phẩm đi kèm các sản phẩm khác trong một bộ sản phẩm cung cấp đến khách hàng.
Mục tiêu chung của Sao Bắc Đẩu là cung cấp các giải pháp công nghệ tổng thể cho khách hàng đạt hiệu quả và có giá trị cao nhất./.
Xfone - tong dai dien thoai 4.0, uu viet va gia chi tu vai tram nghin
Khai trương tổng đài 111 bảo vệ quyền lợi cho trẻ em
VOV.VN – Tổng đài quốc gia bảo vệ trẻ em với 3 số ngắn 111, là kênh cung cấp dịch vụ bảo vệ trẻ em qua điện thoại do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội quản lý.
PV/VOV.VN

VietBao.vn