Tích hợp tất cả các kênh liên lạc bao gồm: thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound, giải pháp mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Mới đây, tại Đà Nẵng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp tới 120 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn các tỉnh Miền Trung.
VNPT Cloud Contact Center (VCC) là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound. Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Với VCC, khách hàng có thể sử dụng số di động làm hotline giúp nâng cao cơ hội bắt máy. Giải pháp hợp nhất này tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động; khách hàng có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối.
Đặc biệt, khách hàng không cần phải bỏ thêm chi phí đầu tư hệ thống, vận hành, bảo dưỡng, lại có thể tiết kiệm cước gọi nội bộ và gọi ra lên đến 40%-50%.
VCC cũng là hệ thống có thể mở rộng quy mô không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; các cuộc gọi được ghi âm, kiểm soát qua các báo cáo chuyên nghiệp, đầy đủ; Tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS; Cung cấp API tích hợp với CRM, ERP và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.
Theo ghi nhận của VinaPhone, tại hội thảo Đà Nẵng, khách hàng tham dự dành sự quan tâm đặc biệt đến tính năng kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi của VCC. Tuy giao tiếp đa kênh và linh hoạt nhưng thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với khách hàng lại được thống nhất tập trung trên cùng cơ sở dữ liệu giúp tăng cường hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại khả năng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… cũng được khách mời đánh giá là ưu điểm nổi bật của dịch vụ. Tính năng này giúp đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu trước đó và tận dụng được hệ thống thiết bị mà doanh nghiệp đã đầu tư.
Nhân dịp khai trương dịch vụ, từ ngày 15/5/2018 tới hết 31/7/2018, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 02 gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VCC; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày. Với gói khuyến mại khách hàng được miễn phí cước thuê bao cho 01 số hotline và 05 số máy lẻ trong vòng 03 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.
Được biết, bên cạnh giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất VCC, hiện giờ VNPT cũng đang triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống thẻ tích điểm đa năng Vpoint. Khác với các loại thẻ thông thường, Vpoint xây dựng cộng đồng các doanh nghiệp liên kết sử dụng thẻ tích điểm chung Vpoint. Theo đó, người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm, đồng thời giữ chân được khách hàng nhờ tính ưu việt của thẻ Vpoint. Hiện cộng đồng Vpoint đang có 9,7 triệu người dùng (bao gồm hội viên của Vinaphone và các merchant trong cộng đồng Vpoint). Việc tham gia Vpoint sẽ mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp với sức mạnh cộng hưởng từ cộng đồng liên minh.
Hiền Mai
Đọc thêm
Loading…
VietBao.vn