Theo thông tin phát đi từ VinaPhone chiều 22.4, bên cạnh các kênh trực tuyến để thuê bao hoàn thiện thông tin như ứng dụng My VinaPhone; các địa chỉ  web http://vinaphone.com.vn  hoặc http://my.vinaphone.com.vn/;  email: cskh@vnpt.vn và đường dây nóng…, nhà mạng này vừa quyết định sẽ mở cửa các điểm giao dịch trên toàn quốc đến 21h hàng ngày để hỗ trợ thuê bao đến đăng kí thông tin, bổ sung ảnh chân dung nhằm hoàn thiện hồ sơ thuê bao.
Cùng với đó, VinaPhone đã bổ sung nhân sự, cấp thêm user cho giao dịch viên để nhập số liệu lên hệ thống; lập các tổ lưu động tại khu vực có đông khách hàng, các tổ chức, đơn vị có nhiều khách hàng phải cập nhật thông tin để chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng nhập trực tiếp lên hệ thống.

Trong khi đó, tại một thông báo phát đi cùng ngày, nhà mạng Vietnamobile cho biết, đã gửi tin nhắn thông báo tới từng số thuê bao còn thiếu thông tin chính chủ và ảnh chân dung. Đồng thời, Vietnamobile cũng sử dụng tổng đài 1414 để nhận thông tin từ các thuê bao, hoặc tổng đài hỗ trợ 789 (miễn phí), trang web http://vietnamobile.com.vn/tracuutttb.