7C là model mới nhất của Honor được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 24/4. Máy sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 450 1,8 GHz. Dung lượng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có khả năng mở rộng lên đến 256 GB. Viên pin 3.000 mAh bảo đảm cho một ngày sử dụng.
Đại diện thương hiệu cho biết, Honor 7C nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ sở hữu những tính năng cao cấp như: mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép, màn hình fullview… Sự đầu tư về thiết kế, tính năng và quan tâm đến trải nghiệm người dùng là lý do giúp sản phẩm hết chỉ sau 1 giờ 8 phút mở bán.
Cụ thể, trong khi các đối thủ ở phân khúc dưới 4 triệu đồng thường chỉ trang bị thiết kế chất liệu nhựa trên khung nhôm hoặc bằng nhựa hoàn toàn, Honor đã “mạnh tay” trang bị cho 7C thiết kế nhôm nguyên khối. Thiết kế này khá sang trọng và tạo cảm giác chắc tay khi cầm nắm.
Với màn hình 5,99 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải HD+, Honor 7C có màn hình nổi bật trong phân khúc. Thiết bị này còn cho phép người dùng mở rộng màn hình lên đến 21:9 khi xem phim, chơi game để tối ưu trải nghiệm và hiệu ứng thị giác.
Hãng đưa vào 7C nền tảng Android 8.0 mới nhất với giao diện người dùng EMUI 8.0 khá đơn giản, dễ làm quen và thao tác. Các tính năng như chế độ bảo vệ mắt Eye comfort, chụp màn hình với 3 ngón tay, tắt màn hình bằng 2 chạm… cũng góp phần gia tăng trải nghiệm cho người dùng.
Điểm ấn tượng nhất trên Honor 7C chính là hệ thống camera kép 13 MP và 2MP với tính năng xóa phông mặt sau và camera trước 8 MP trang bị tính năng selfie toning light.
Cụm camera sau cho hình ảnh có màu sắc trung thực, độ tương phản giữa các vùng sáng tối cao. Tuy ảnh chụp ở môi trường thiếu sáng còn chưa thực sự rõ nét, dễ bị vỡ pixel khi phóng to nhưng Honor 7C vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 4 triệu đồng.
Bên cạnh tính năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của người dùng, Honor 7C còn hấp dẫn nhờ mức giá cạnh tranh. Giá bán chính thức được công bố là 3,99 triệu đồng. Nhưng trong đợt flash sale đầu tiên vào ngày 8/5, giá thiết bị còn 3,49 triệu đồng. Theo đại diện Honor, hợp tác với các hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam là chiến lược quan trọng để hãng tiếp cận người dùng trong nước.
Thành lập vào cuối năm 2013, Honor là một trong những thương hiệu điện thoại thương mại điện tử đứng đầu tại thị trường Trung Quốc. Các sản phẩm của hãng hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Hiện tại, Honor đã có mặt tại 74 quốc gia với hơn 80 triệu người dùng trên toàn thế giới.