Theo đó, Grab đã triển khai chương trình “Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần”, áp dụng cho các đối tác GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress tại TP.HCM từ ngày 6/8/2018 cho đến khi có thông báo tiếp theo.
Để có thể nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần, các đối tác GrabBike, GrabBike Premium, GrabExpress đang hoạt động tại TP.HCM chỉ cần hoàn tất tối thiểu 7 chuyến xe mỗi tuần (tính từ thứ Hai đến Chủ nhật). Các điều kiện đi kèm gồm có: Đảm bảo giữ tỷ lệ nhận chuyến đạt 90% trở lên với đánh giá sao từ 4.8, không từ chối hoặc hủy chuyến xe thanh toán qua GrabPay hay chuyến xe được đặt với mã khuyến mãi.
Với chương trình “Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần”, các đối tác tài xế sẽ được thanh toán định kỳ vào thứ 3 hàng tuần. Chương trình được áp dụng cho các đối tác không cài đặt hoặc sử dụng ứng dụng chuyên chở khác tương tự Grab.
Chương trình được thông báo chính thức vào “Ngày tài xế công nghệ Grab” trên các kênh thông tin của Grab và cộng đồng đối tác tài xế.
Để có thể nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần, các đối tác GrabBike, GrabBike Premium, GrabExpress đang hoạt động tại TP.HCM chỉ cần hoàn tất tối thiểu 7 chuyến xe mỗi tuần (tính từ thứ Hai đến Chủ nhật). Các điều kiện đi kèm gồm có: Đảm bảo giữ tỷ lệ nhận chuyến đạt 90% trở lên với đánh giá sao từ 4.8, không từ chối hoặc hủy chuyến xe thanh toán qua GrabPay hay chuyến xe được đặt với mã khuyến mãi.
Với chương trình “Nhận lại ngay 5% doanh thu mỗi tuần”, các đối tác tài xế sẽ được thanh toán định kỳ vào thứ 3 hàng tuần. Chương trình được áp dụng cho các đối tác không cài đặt hoặc sử dụng ứng dụng chuyên chở khác tương tự Grab.
Chương trình được thông báo chính thức vào “Ngày tài xế công nghệ Grab” trên các kênh thông tin của Grab và cộng đồng đối tác tài xế.