Biển quảng cáo Huawei P20 Pro sở hữu kích thước siêu lớn với diện tích 5.673m2 và được treo tại quảng trường Plaza de Espana, Tây Ban Nha. Sau khi treo không lâu, tổ chức Guinness đã trao tặng giấy chứng nhận cho Huawei về biển quảng cáo ngoài trời lớn nhất thế giới.
Biển quảng cáo mang thông điệp “The Future has come”, tạm dịch là “Tương lai đã đến” sử dụng bức ảnh do chính chiếc Huawei P20 Pro chụp lại. Quảng cáo lấy cảm hứng từ bức họa “The Annunciation” thời Phục Hưng do họa sỹ Fra Angelico thể hiện.
Bức ảnh có sự pha trộn khá hài hòa giữa các yếu tố hội họa của thời Phục Hưng và hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện của những chiếc máy ảnh và smartphone.
Điều thú vị ở chỗ, kỷ lục biển quảng cáo ngoài trời lớn nhất thế giới trước đây cũng thuộc về Huawei. Thời điểm đó, biển quảng cáo được trưng bày tại Madrid, Tây Ban Nha với diện tích lên tới 5265m2.
Huawei là một trong số rất ít các hãng smartphone Trung Quốc có chỗ đứng tại thị trường Châu Âu. Người tiêu dùng tại đây khá ưa chuộng các dòng sản phẩm của Huawei không chỉ bởi mức giá hấp dẫn mà còn bởi thiết kế đẹp và thời trang.
Tính tới Q4/2017, Huawei lần đầu tiên giành vị trí số 1 tại thị trường smartphone Tây Ban Nha với thị phần lên tới 30%. Hiện sau khoảng gần 3 tháng ra mắt P20 Pro, Huawei đã bán được tổng cộng 6 triệu chiếc tại thị trường này, tăng 81% so với P10. Ngoài ra, Huawei P20 Pro cũng là mẫu smartphone bán chạy nhất tại một số thị trường khó tính ở Châu Âu.
Tham khảo Gizchina
Biển quảng cáo mang thông điệp “The Future has come”, tạm dịch là “Tương lai đã đến” sử dụng bức ảnh do chính chiếc Huawei P20 Pro chụp lại. Quảng cáo lấy cảm hứng từ bức họa “The Annunciation” thời Phục Hưng do họa sỹ Fra Angelico thể hiện.
Bức ảnh có sự pha trộn khá hài hòa giữa các yếu tố hội họa của thời Phục Hưng và hiện đại, đặc biệt là sự xuất hiện của những chiếc máy ảnh và smartphone.
Điều thú vị ở chỗ, kỷ lục biển quảng cáo ngoài trời lớn nhất thế giới trước đây cũng thuộc về Huawei. Thời điểm đó, biển quảng cáo được trưng bày tại Madrid, Tây Ban Nha với diện tích lên tới 5265m2.
Huawei là một trong số rất ít các hãng smartphone Trung Quốc có chỗ đứng tại thị trường Châu Âu. Người tiêu dùng tại đây khá ưa chuộng các dòng sản phẩm của Huawei không chỉ bởi mức giá hấp dẫn mà còn bởi thiết kế đẹp và thời trang.
Tính tới Q4/2017, Huawei lần đầu tiên giành vị trí số 1 tại thị trường smartphone Tây Ban Nha với thị phần lên tới 30%. Hiện sau khoảng gần 3 tháng ra mắt P20 Pro, Huawei đã bán được tổng cộng 6 triệu chiếc tại thị trường này, tăng 81% so với P10. Ngoài ra, Huawei P20 Pro cũng là mẫu smartphone bán chạy nhất tại một số thị trường khó tính ở Châu Âu.
Tham khảo Gizchina