Nếu từng theo dõi những bài viết về nước lọc vị cà phê, nước lọc vị trà sữa… Bạn sẽ biết rằng, đồ uống trong suốt đã và đang khiến giới trẻ Nhật Bản phát sốt.Là một người khổng lồ về nước giải khát, Coca-Cola không thể nằm ngoài xu hướng này. Mới đây, hãng đã thông báo sẽ ra mắt Coca-Cola “Clear”, hay còn gọi là nước lọc vị Coca-Cola. Những cây viết đến từ Sora News Nhật Bản đã may mắn có được thức uống kỳ lạ này trước khi nó được bán chính thức trên thị trường. Cùng xem nước lọc vị Coca-Cola có hương vị giống Cola thường không nhé?

Người Nhật review nước lọc vị Coca-Cola: Hương vị không khác gì Coca thường nhưng thanh thoát hơn nhờ loại bỏ caramel - Ảnh 1.

Coca-Cola “Clear”, hay còn gọi là nước lọc vị Coca-Cola

Điều đầu tiên khiến bạn ấn tượng chính là độ trong suốt của Coca-Cola trong chai. Thoạt nhìn, khó mà phân biệt được Coca-Cola “Clear” với các loại nước đóng chai khác.Có thêm hình ảnh Coca-Cola bắn tung tóe quen thuộc có thể là dấu hiệu nhận biết tốt. Trên thân chai, ghi rõ “không chứa calo” và “chứa 1% nước ép”.

Người Nhật review nước lọc vị Coca-Cola: Hương vị không khác gì Coca thường nhưng thanh thoát hơn nhờ loại bỏ caramel - Ảnh 2.

Khi đổ Coca-Cola “Clear” vào một cốc nước đá, nó cho thấy đây không phải nước đơn thuần. Bọt sủi tắm, tạo nên thứ âm thanh thú vị tương tự như rót Coca-Cola thường vào đá lạnh.

Người Nhật review nước lọc vị Coca-Cola: Hương vị không khác gì Coca thường nhưng thanh thoát hơn nhờ loại bỏ caramel - Ảnh 3.

Có vẻ như nó chứa nhiều “gas” carbonate (CO3) hơn Coca thường. Nhìn đi nhìn lại thì thấy giống 7up hay Sprite hơn.

Người Nhật review nước lọc vị Coca-Cola: Hương vị không khác gì Coca thường nhưng thanh thoát hơn nhờ loại bỏ caramel - Ảnh 4.

Hương vị: Dù trong suốt, thật ngạc nhiên khi nó giữ nguyên mùi vị phảng phất hương quế của Coca-Cola thường. Ngoài ra, có một chút vị chanh để tạo ra sự khác biệt.

Người Nhật review nước lọc vị Coca-Cola: Hương vị không khác gì Coca thường nhưng thanh thoát hơn nhờ loại bỏ caramel - Ảnh 5.Người Nhật review nước lọc vị Coca-Cola: Hương vị không khác gì Coca thường nhưng thanh thoát hơn nhờ loại bỏ caramel - Ảnh 6.

Được phát triển trong khoảng 1 năm, Coca-Cola “Clear” có vị thanh thoát và tươi mới hơn Coca thường. Rất có thể, lý do nằm ở việc thành phần caramel đã được loại bỏ. Theo Coca-Cola, loại đồ uống trong suốt này có công thức khác biệt so với Coca trong suốt “Tab Clear” ra mắt vào những năm 90s.

Người Nhật review nước lọc vị Coca-Cola: Hương vị không khác gì Coca thường nhưng thanh thoát hơn nhờ loại bỏ caramel - Ảnh 7.

Coca-Cola từng cho ra mắt “Tab Clear” theo xu hướng yêu thích đồ uống trong suốt vào những năm 90

Coca-Cola “Clear” sẽ được bán ra tại Nhật Bản vào ngày 11/6 tới. Hiện tại, Coca-Cola vẫn chưa công bố giá bán chính thức và chưa rõ, nó có được bán ở các quốc gia khác hay không.Theo Sora News