Điểm nhấn ấn tượng của Honor 10 chính là sự kết hợp đột phá của bộ đôi camera kép thông minh có khả năng nhận diện vật thể thông qua công nghệ trí tuệ nhân tạo AI 2.0. Honor 10 còn được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn thiết kế CMF (Màu sắc, Vật liệu, Hoàn thiện) để tạo nên sự trang trọng và tinh tế cho sản phẩm với mặt lưng 3D độc đáo được phủ quang học nano mang đến sự trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời ở mọi góc nhìn.
Vào tháng 5 năm nay, Honor đã vượt mặt Apple tại thị trường Nga để trở thành hãng smartphone thứ 2 về doanh số, sau khi chỉ xếp thứ 3 trong 13 tháng trước đó. Honor cũng là thương hiệu smartphone tăng trưởng nhanh nhất với doanh thu tăng mạnh mẽ 300% tại Ấn Độ, 200% ở Anh và 500% ở Tây Ban Nha chỉ trong vòng nửa đầu năm 2018.
Về tốc độ bán hàng, điển hình là ở Malaysia, Honor 10 đã phá vỡ kỷ lục điện thoại flagship bán chạy nhất từ trước đến nay trên hệ thống bán hàng trực tuyến Shopee ở Malaysia. Tại thị trường Châu Âu, Honor 10 đã trở thành smartphone bán chạy thứ 2 trên hệ thống bán hàng trực tuyến và vị trí thứ 6 trong danh mục các smartphone bán chạy ở mức giá từ 300-400 Euro vào tháng 5 tại Pháp. Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường GfK, tại Nga, Honor 10 nằm trong Top 5 các smartphone bán chạy nhất tại thị trường và tại Đức, Honor 10 đã vượt doanh thu 100% so với Honor 9 khi được bán ra. Ông Geogrge Zhao, Chủ tịch Honor toàn cầu cho biết sự đón nhận của người tiêu dùng trên toàn thế giới với những sản phẩm công nghệ từ Honor chính là phần thưởng giá trị và động lực cho hãng không ngừng cố gắng để mang đến những sản phẩm công nghệ đột phá và chất lượng đến tay người tiêu dùng. Cùng với việc tiếp tục duy trì hiệu suất kinh doanh mạnh mẽ như trong nửa đầu năm 2018, ông Geogrge Zhao tin rằng Honor sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và mục tiêu trở thành Top 3 thương hiệu điện thoại thông minh hàng đầu trên toàn thế giới trong vòng 5 năm tới đây.
Honor hiện đang mở rộng thị trường ở nhiều nước trên thế giới tại Đông Nam Á, Trung Đông, và Mỹ Latinh. Nhiều sản phẩm đến từ Honor đã được ra mắt trong năm nay ở các thị trường như: Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Singapore, Ai Cập, Pakistan, Mexico, và Colombia.