Theo thông tin từ Oppo Việt Nam, chiếc Oppo F7 đã nhận được 27.400 đơn đặt hàng có đặt cọc trong tổng số 32.000 đợt đặt mua trong vòng 8 ngày (từ 13-20/4). Trong đó, riêng hệ thống Thế Giới Di Động có hơn 12.300 đơn đặt mua Oppo F7 có cọc và FPT Shop với 4.000 đơn.
Hình ảnh mở bán Oppo F7 ở Thế Giới Di Động hôm nay (21/4)
Oppo F7 có hai phiên bản khác nhau ở RAM và bộ nhớ trong: phiên bản phổ thông giá 7,99 triệu đồng có RAM 4GB và bộ nhớ 64GB, còn bản cao cấp hơn có giá 9,9 triệu đồng có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.
Các cấu hình khác của cả hai phiên bản đều giống nhau gồm màn hình viền mỏng IPS LCD 6.23 inch tỉ lệ 19:9, vi xử lý Helio P60, camera selfie 25MP và camera sau 16MP, pin 3400 mAh, hỗ trợ 2 SIM kết nối LTE 4G và chạy phần mềm Color OS 5 tùy biến dựa trên Android 8.
Với sản phẩm Oppo F7, VnReview đã có các bài trải nghiệm nhanh, đánh giá hiệu năng của vi xử lý Helio P60 trên sản phẩm và đánh giá thời lượng sử dụng pin. Trong vài ngày tới, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc đánh giá chi tiết về máy.
TT