Có hơn 400 triệu người dùng
Outlook.com đang hoạt động, và
Microsoft vừa đưa ra một thay đổi lớn cho phép chuyển đổi giao diện sang chế độ
Dark Mode, chế độ mà theo họ sẽ giảm thiểu việc nhức mắt và có thể là phần nào tiết kiệm pin hơn với những ai đang dùng thiết bị với màn hình OLED.
Trước kia, Microsoft đã cung cấp chế độ Dark Mode như một themes đặc biệt cho dịp lễ Halloween, tuy vậy thì bây giờ chế độ Dark Mode được tinh chỉnh hơn rất nhiều, chữ là màu xám. Theo lời Microsoft:
“Một trong những nguyên lý chủ chốt mà chúng tôi theo đuổi khi tạo ra Dark Mode là giảm thiểu sự nhức mắt của người dùng. Rất nhiều chương trình email hiện tại quảng cáo chế độ dark mode nhưng chúng tôi nhận ra việc hiển thị chữ màu trắng trên nền đen đôi khi còn làm trải nghiệm của người dùng tệ hơn.”
Outlook.com đang hoạt động, và
Microsoft vừa đưa ra một thay đổi lớn cho phép chuyển đổi giao diện sang chế độ
Dark Mode, chế độ mà theo họ sẽ giảm thiểu việc nhức mắt và có thể là phần nào tiết kiệm pin hơn với những ai đang dùng thiết bị với màn hình OLED.
Trước kia, Microsoft đã cung cấp chế độ Dark Mode như một themes đặc biệt cho dịp lễ Halloween, tuy vậy thì bây giờ chế độ Dark Mode được tinh chỉnh hơn rất nhiều, chữ là màu xám. Theo lời Microsoft:
“Một trong những nguyên lý chủ chốt mà chúng tôi theo đuổi khi tạo ra Dark Mode là giảm thiểu sự nhức mắt của người dùng. Rất nhiều chương trình email hiện tại quảng cáo chế độ dark mode nhưng chúng tôi nhận ra việc hiển thị chữ màu trắng trên nền đen đôi khi còn làm trải nghiệm của người dùng tệ hơn.”