Bridgestone vừa giới thiệu dòng
lốp cao cấp mới nhất của họ tại Việt Nam là
Turanza T005A. Trong gia đình
Bridgestone, Turanza là dòng
lốp hướng đến sự êm ái và thoải mái nhiều nhất. Turanza T005A sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho phiên bản Turanza GR100 trước đây ở thị trường trong nước.
Với Turanza T005A, Bridgestone đã cải tiến những khối gai đa dạng có cấu trúc đặc biệt, giúp tăng cường khả năng phân tán tiếng ồn. Cộng với các góc vát rãnh gai sâu, thiết kế mới có thể làm giảm va đập của lốp lên mặt đường, giảm lượng tiếng ồn phát sinh truyền vào trong khoang lái. Ngoài ra, biên dạng bề mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường cũng như vùng hông lốp được cải tiến để giảm xung chấn.
Turanza T500A không chỉ thừa hưởng những ưu điểm của GR-100 mà còn được bổ sung thêm nhiều công nghệ mới của Bridgestone. Đáng chú ý là công nghệ
Nano Pro-tech tăng cường kết nối giữa hạt silica và polymer, không chỉ giúp lốp Turanza T005A cải thiện diện tích tiếp xúc giữa lốp với mặt đường, mà còn có thể hạn chế việc sản sinh nhiệt (hao phí) và giảm mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cải tiến này giúp nâng cao khả năng bám đường của Turanza T005A trên đường ướt và gia tăng mức độ an toàn.
Cuối cùng, rãnh gai vát chéo trên lốp sẽ tránh được sự biến dạng và đảm bảo sự tiếp xúc với mặt đường, nâng cao hiệu suất phanh. Bridgestone cho biết là họ cũng làm các rãnh gai ngang gần 2 bên hông lốp Turanza T005A sâu hơn đời trước. Điều này sẽ đảm bảo độ bám đường khi vào cua ở giai đoạn mòn cuối cùng của lốp.
Bridgestone đã bắt đầu bán ra Turanza T005A tại thị trường Việt Nam để thay thế cho dòng Turanza GR100 trước đây. Turanza T005A có tất cả 24 kích thước khác nhau, đáp ứng cho các dòng xe có cỡ mâm từ 16-19″.
lốp cao cấp mới nhất của họ tại Việt Nam là
Turanza T005A. Trong gia đình
Bridgestone, Turanza là dòng
lốp hướng đến sự êm ái và thoải mái nhiều nhất. Turanza T005A sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho phiên bản Turanza GR100 trước đây ở thị trường trong nước.
Với Turanza T005A, Bridgestone đã cải tiến những khối gai đa dạng có cấu trúc đặc biệt, giúp tăng cường khả năng phân tán tiếng ồn. Cộng với các góc vát rãnh gai sâu, thiết kế mới có thể làm giảm va đập của lốp lên mặt đường, giảm lượng tiếng ồn phát sinh truyền vào trong khoang lái. Ngoài ra, biên dạng bề mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường cũng như vùng hông lốp được cải tiến để giảm xung chấn.
Turanza T500A không chỉ thừa hưởng những ưu điểm của GR-100 mà còn được bổ sung thêm nhiều công nghệ mới của Bridgestone. Đáng chú ý là công nghệ
Nano Pro-tech tăng cường kết nối giữa hạt silica và polymer, không chỉ giúp lốp Turanza T005A cải thiện diện tích tiếp xúc giữa lốp với mặt đường, mà còn có thể hạn chế việc sản sinh nhiệt (hao phí) và giảm mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cải tiến này giúp nâng cao khả năng bám đường của Turanza T005A trên đường ướt và gia tăng mức độ an toàn.
Cuối cùng, rãnh gai vát chéo trên lốp sẽ tránh được sự biến dạng và đảm bảo sự tiếp xúc với mặt đường, nâng cao hiệu suất phanh. Bridgestone cho biết là họ cũng làm các rãnh gai ngang gần 2 bên hông lốp Turanza T005A sâu hơn đời trước. Điều này sẽ đảm bảo độ bám đường khi vào cua ở giai đoạn mòn cuối cùng của lốp.
Bridgestone đã bắt đầu bán ra Turanza T005A tại thị trường Việt Nam để thay thế cho dòng Turanza GR100 trước đây. Turanza T005A có tất cả 24 kích thước khác nhau, đáp ứng cho các dòng xe có cỡ mâm từ 16-19″.