Theo
Engadget, tính năng đáng chú ý nhất là Apple Support mở rộng thêm hơn 20 quốc gia và khu vực mới. Nó cũng cải thiện khả năng tiếp cận chung của ứng dụng với việc bổ sung hỗ trợ ngôn ngữ cho tiếng Séc, Đan Mạch, Phần Lan, Indonesia, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga…

Apple lần đầu tiên ra mắt ứng dụng Support vào tháng 11.2016. Theo truyền thống, Apple buộc khách hàng phải xếp hàng tại một trong các cửa hàng để giải quyết các vấn đề công nghệ, nhưng ứng dụng Support có thể giúp chẩn đoán vấn đề trước.

Người dùng có thể gọi điện, trò chuyện hoặc gửi email đến kỹ thuật viên hỗ trợ. Support giữ nhật ký mọi thiết bị được liên kết với tài khoản Apple cũng như kiểu thiết bị và các thông tin quan trọng khác để dễ dàng truy cập. Nếu vấn đề không thể sửa chữa, người dùng có thể lên lịch cuộc hẹn với Genius Bar.

Mới đây Apple cũng đã ra mắt iOS 12 với một số sửa đổi, bao gồm đơn giản hóa cách thoát khỏi ứng dụng, làm cho thông báo ít phiền toái hơn và hỗ trợ các ứng dụng chống cuộc gọi spam từ bên thứ ba. Về cơ bản, Apple dường như đang nỗ lực làm cho hệ điều hành mới của họ tăng cường hơn vào lĩnh vực kỹ thuật số.