Sau hội thảo tại Đà Nẵng, VNPT dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức các hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp – VNPT Cloud Contact Center tại một số tỉnh, thành khác. |
Hôm nay, ngày 25/5, tại Đà Nẵng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VinaPhone), đơn vị thành viên của VNPT tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp – VNPT Cloud Contact Center tới 120 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn các tỉnh miền Trung.
Là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp (thoại, email, live chat, SMS và Facebook) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều inbound và outbound, VNPT Cloud Contact Center được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông của VNPT. Giải pháp này mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
Có thể kể đến những điểm nổi bật của giải pháp VNPT Cloud Contact Center như: sử dụng số di động làm hotline giúp nâng cao cơ hội bắt máy; tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động; sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wi-Fi đảm bảo không mất kết nối; không cần chi phí đầu tư hệ thống, vận hành, bảo dưỡng.
Bên cạnh đó, giải pháp mới của VNPT cũng giúp các doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm cước gọi nội bộ và gọi ra lên đến 40-50%; hệ thống có thể mở rộng quy mô không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; các cuộc gọi được ghi âm, kiểm soát qua các báo cáo chuyên nghiệp, đầy đủ; tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS; cung cấp API tích hợp với CRM, ERP và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ VNPT Cloud Contact Center tại hội thảo giới thiệu giải pháp được VNPT tổ chức ngày 25/5 ở Đà Nẵng. |
Khách hàng tham dự hội thảo giới thiệu giải pháp tại miền Trung ngày 15/5 đã dành sự quan tâm đặc biệt đến tính năng kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi của VNPT Cloud Contact Center. Tuy giao tiếp đa kênh và linh hoạt nhưng thông tin, lịch sử giao dịch và tương tác với khách hàng lại được thống nhất tập trung trên cùng cơ sở dữ liệu giúp tăng cường hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng, mang lại khả năng quản lý toàn diện cho doanh nghiệp.
Ngoài ra, khả năng tích hợp VCC với hệ thống tổng đài hiện có và các phần mềm quản trị doanh nghiệp như CRM, ERP… cũng được khách mời đánh giá là ưu điểm nổi bật của dịch vụ. Tính năng này giúp đảm bảo việc lưu trữ dữ liệu trước đó và tận dụng được hệ thống thiết bị mà doanh nghiệp đã đầu tư.
VNPT cho biết, nhân dịp khai trương dịch vụ, từ ngày 15/5/2018 tới hết 31/7/2018, VNPT triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt với 2 gói ưu đãi. Khách hàng dùng thử dịch vụ với gói Demo sẽ được miễn phí khởi tạo dịch vụ VNPT Cloud Contact Center; miễn phí cước thuê bao trong vòng 30 ngày. Với gói khuyến mại khách hàng được miễn phí cước thuê bao cho 1 số hotline và 5 số máy lẻ trong vòng 3 tháng đầu kể từ thời điểm kích hoạt dịch vụ thành công.
Cũng trong khuôn khổ hội thảo tại Đà Nẵng, VNPT đã giới thiệu cho doanh nghiệp chương trình chăm sóc khách hàng thông qua hệ thống thẻ tích điểm đa năng Vpoint. Khác với các loại thẻ thông thường, Vpoint xây dựng cộng đồng các doanh nghiệp liên kết sử dụng thẻ tích điểm chung Vpoint.
Theo đó, người dùng chỉ cần một thẻ duy nhất để hưởng ưu đãi tại tất cả các doanh nghiệp tham gia. Lợi ích đem lại cho doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng từ các đơn vị thành viên, giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng qua thẻ tích điểm, đồng thời giữ chân được khách hàng nhờ tính ưu việt của thẻ Vpoint.
Theo thống kê, hiện cộng đồng Vpoint đang có 9,7 triệu người dùng bao gồm hội viên của VinaPhone và các merchant trong cộng đồng Vpoint. Việc tham gia Vpoint sẽ mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp với sức mạnh cộng hưởng từ cộng đồng liên minh.