Sự kiện này cũng được đánh giá là chương trình khởi động hành trình nuôi dưỡng tình yêu công nghệ cho trẻ em kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà mở tại nhiều thành phố.
Với nền tảng là một công ty công nghệ, Grab luôn thể hiện nỗ lực và mong muốn dùng công nghệ để giải quyết các thách thức trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời, thực hiện cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Đơn vị này cũng mong muốn tạo điều kiện nền tảng cho các em được tiếp cận công nghệ, từ đó xây dựng một thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam có nhận thức tốt về công nghệ.
Đây cũng được xem là một hướng đi mới, mang đậm dấu ấn của nhà cung cấp ứng dụng công nghệ, hỗ trợ nền tảng để giải quyết những thách thức trong cuộc sống hiện đại hơn. Với những hộ trợ công cụ cơ bản, mang tính nền tảng, các em nhỏ kém may mắn nói riêng và trẻ em Việt nói chung sẽ có cơ hội nền tảng để tiếp cận với thế giới công nghệ, được thúc đẩy đam mê, góp phần định hướng nghề nghiệp tương lai. Tạo dựng thói quen và đam mê mỗi ngày cũng sẽ giúp các em tạo dựng ước mơ cho bản thân, từng bước làm thay đổi cuộc sống với công nghệ, tiếp tục sứ mệnh và nhiệm vụ đưa Việt Nam tiến về phía trước.
Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp của hành trình thiện nguyện ý nghĩa này:
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab đã cùng những tình nguyện viên Grab có một hành trình mùa hè đầy cảm xúc khi đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp.
Chương trình thiện nguyện “Cùng Grab chung tay, mang bé ngày vui” là một trong số các hoạt động cộng đồng đầy tích cực của hành trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, được Grab triển khai từ ngày 08/06/2018 đến hết ngày 05/09/2018). Chương trình nhằm mục tiêu tiếp tục củng cố cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, đối tác tài xế và người dân Việt Nam. Trong “90 ngày nỗ lực hoàn thiện”, Grab sẽ tập trung đưa ra những giải pháp để nhanh chóng giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và đối tác tài xế đang gặp phải khi sử dụng ứng dụng Grab, đồng thời mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng theo đúng sứ mệnh mà Grab đã đặt ra khi gia nhập thị trường Việt Nam cách đây 4 năm. |
VietBao.vn